Chuyên dạy kế toán thực hành trên chừng tứ thực tế (kế toán tr?

New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
phan_mem_ke_toan_theo_dac_thu_nganh.jpg

Đối với những ngành nghề đặc thù, những phần mềm kế toán thông thường không thể đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu quản lý. Một ngành có yêu cầu quản lý hết sức khắt khe phải được thiết kế riêng các phân hệ phù hợp với đặc thù ngành và đặc thù quản trị của doanh nghiệp.Trên cơ sở triển khai thành công ở nhiều doanh nghiệp, chúng tôi giới thiệu các phần mềm kế toán theo đặc thù để giúp các doanh nghiệp quản lý tốt hoạt động kinh doanh, kế toán và báo cáo thuế của công ty mình:
 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Để làm một Kế toán tổng hợp giỏi, điều đầu tiên là bạn phải hiểu được hầu hết các nghiệp vụ kế toán, cộng với kỹ năng. Ngoài ra kế toán tổng hợp phải biết vận dụng luật (bao gồm các luật về thuế, kế toán, lao động, bảo hiểm). Để thành thạo những kỹ năng này bạn cần phải có kinh nghiệm nhiều năm. Nói một cách tổng quát thì công việc của kế toán tổng hợp là:
  • Tính giá thành, các bút toán về giá thành.
  • Xử lý các bút toán kết chuyển thuộc các tài khoản từ loại 4 đến loại 9.
  • Kiểm tra, đối chiếu lại tất cả các số liệu.
  • Lậpbáo cáo tài chính.
  • Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
  • Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
  • Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
  • Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
  • In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
  • Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
  • Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
  • Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
  • Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
  • Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT – TV
  • Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
  • Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
Tùy thuộc vào quy mô và đặc thù kinh doanh của mỗi công ty nên công việc kế toán tổng hợp có thể khác nhau chút ít. Tuy nhiên, Gia sư kế toán trưởng xin chia sẽ đến các bạn một số yêu cầu "Tuyển dụng kế toán tổng hợp " và “Mô tả công việc và trách nhiệm của kế toán tổng hợp” của doanh nghiệp ngoài thực tế để các bạn tham khảo thêm
 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
ket_xuat_htkk_sang_pdf.jpg


Download phần mềm CutePDF Writer

Sau khi hoàn thành việc kê khai trên HTKK, bạn chọn : "in" ----> chọn máy in CutePDF writer.

Sau đó kết xuất ra là OK.

Lưu ý :

CutePDF Writer (hay còn gọi lại CutePDF Printer) là một phần mềm miễn phí của hãng CutePDF. Là một phần mềm tạo tập tin PDF nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi. Giữ đựơc font chữ Unicode tiếng Việt mà không cần phải thực hiện bất kỳ cấu hình nào.

Tập tin PDF tạo ra có thể được mở bằng bất kỳ version nào của Acrobat Reader hay bất kỳ trình đọc PDF nào. Sau khi cài đặt, sẽ xuất hiện một biểu tượng máy in CutePDF trong phần "Printers & Fax", tất cả những gì bạn phải làm là định dạng khổ giấy lại là A4 để phù hợp với chuẩn VN. Sau đó, bạn có thể tạo tập tin PDF trong bất kỳ chương trình nào hỗ trợ in giấy, điển hình như: MS Word, Excel, Open Office, ...

CutePDF Writer được xem như là 1 máy in ảo - do đó bạn có thể chỉnh các thông số như một máy in thực thụ. Đối với việc in tờ khai bạn nên chỉnh khổ giấy A4 vì nếu để mặc định là letter thì khi in ra giấy một số máy quét mã vạch sẽ không đọc được.
Sau đây là cách hướng dẫn chi tiết cài đặt phần mềm máy in ảo.
 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Một nghề “xa mà… gần, gần… mà xa”, có thể nói về nghề này như thế! Gần là bởi mọi tổ chức đơn vị đều cần có bộ phận kế toán, nhưng xa là vì thông tin về hoạt động kinh tế của đơn vị thường không thể nói cho nhiều người biết được thậm chí còn là những “bí mật kinh doanh”.
nghe_ke_toan.jpg

Kế toán là gì?Mỗi đơn vị, tổ chức trong xã hội đều phải có một lượng tài sản nhất định để tiến hành các hoạt động. Trong quá trình hoạt động, đơn vị thực hiện các hoạt động như: trả lương, mua hàng, bán hàng, sản xuất, vay vốn đầu tư... Các hoạt động đó gọi là hoạt động kinh tế tài chính.Người quản lý của đơn vị cần thu nhận thông tin về chúng để giải quyết các câu hỏi: Sản xuất mặt hàng nào? Giá bán là bao nhiêu? Hoạt động của đơn vị có lãi hay không? Tài sản của đơn vị còn bao nhiêu?...

Kế toán sẽ cung cấp cho họ những câu trả lời đó thông qua các hoạt động:

- Thu nhận: Ghi chép lại các hoạt động kinh tế vào các chứng từ kế toán.

- Xử lý: Hệ thống hóa các thông tin từ chứng từ kế toán vào sổ sách kế toán.

- Cung cấp: Tổng hợp số liệu để lập các báo cáo kế toán.
Trên cơ sở các báo cáo kế toán mà người quản lý cũng như những người quan tâm đến hoạt động kinh tế tài chính của đơn vị (người cho vay, ngân hàng, nhà đầu tư) đề ra các quyết định đúng đắn mang lại hiệu quả cao nhất.Một nghề “xa mà… gần, gần… mà xa”, có thể nói về nghề này như thế! Gần là bởi mọi tổ chức đơn vị đều có bộ phận kế toán vì người quản lý trực tiếp ở đơn vị cũng như các cơ quan quản lý kinh tế tài chính của Nhà nước đều phải cần đến các thông tin kế toán. Các bạn chắc đã nghe nhiều tới những từ liên quan tới nghề này như: kế toán trưởng, chứng từ, sổ sách kế toán, nhưng xa là vì thông tin về hoạt động kinh tế của đơn vị thường không thể nói cho nhiều người biết được thậm chí còn là những “bí mật kinh doanh”.

Những người làm kế toán thường không nói nhiều về công việc cụ thể của mình vì vậy họ thường bị coi là những người khô khan, kiệm lời.

Chọn nghề này, bạn sẽ làm việc ở đâu?

Kế toán là bộ phận không thể thiếu ở tất cả các đơn vị tổ chức, vì vậy thị trường việc làm của nghề này rất rộng lớn. Hãy làm một phép tính nhỏ: Cho đến năm 2010, nước ta sẽ có khoảng 500.000 doanh nghiệp, mỗi doanh nghiệp cần từ 3-5 kế toán viên… Cơ hội việc làm quả là “mênh mông” với các bạn theo học ngành nghề này.

Đó là chưa kể tới các loại hình đơn vị khác:

- Ngoài doanh nghiệp (các đơn vị hoạt động vì mục đích lợi nhuận như: Công ty cổ phần, Công ty TNHH, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, ngân hàng, bảo hiểm...), bạn có thể làm việc ở các đơn vị công - các đơn vị hoạt động không vì lợi nhuận như: các cơ quan hành chính sự nghiệp, trường học, bệnh viện…

- Xét theo đối tượng sử dụng thông tin, bạn có thể làm kế toán tài chính với mục đích cung cấp thông tin ra bên ngoài doanh nghiệp cho các cơ quan quản lý nhà nước (thuế, thống kê, kế hoạch đầu tư); cho các nhà đầu tư, ngân hàng, cổ đông… hoặc làm kế toán quản trị để cung cấp các thông tin cho chính những người quản lý ở đơn vị bạn.

Ngoài ra, một lý do rất chính đáng mà bạn chọn nghề này đó là công việc ổn định và có thu nhập khá. tốt.
accouting.png


Mức lương của nghề Kế toán
Nếu bạn là một nhân viên tốt nghiệp từ nghề kế toán, bạn sẽ không chỉ đảm nhận công việc sổ sách với các khoản thu chi đơn thuần. Có rất nhiều dạng công việc kế toán khác nhau để bạn có thể sử dụng chuyên môn của mình như: Nghề thuế, kiểm toán, tín dụng ngân hàng, tính lương, hay nhân viên kế toán hành chính… Kế toán chính là lãnh thổ mênh mông cho bạn thả sức!

Mức thu nhập dành cho một kế toán viên cũng làm bạn hài lòng. Làm nghề này, bạn sẽ được đảm bảo lợi ích cá nhân bởi thu nhập thường ổn định và theo chiều hướng tăng dần. Điều đó cũng giúp bạn không phải phiền lòng về thu nhập của mình.
Nhìn chung, ngành kế toán được xem là ngành có nhiều sinh viên lựa chọn và theo học. Tốt nghiệp ngành này, sinh viên dễ dàng tìm được việc làm và có thu nhập ổn định. Vì kế toán là bộ phận không thể thiếu trong tất cả các công ty, tổ chức, do đó, đây là một trong những nghề không lo thất nghiệp nhất.
Trình độ học vấn
Để làm nghề kế toán, bạn nên có bằng cử nhân trong lĩnh vực kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan. Tuy nhiên, nếu bạn học ngành khác mà muốn làm kế toán thì có thể theo học một khoá học về kế toán ngắn hạn, tùy theo nhu cầu công việc.
Chương trình học
Theo học ngành kế toán, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản về kế toán, ví dụ như phân tích tài liệu kế toán, kiểm toán chuyên sâu, thuế, kế toán doanh nghiệp,xác suất thống kê, chứng khoán, thương mại điện tử…Một số trường đại học, cao đẳng quy định sinh viên tốt nghiệp ngành kế toán phải có các chứng chỉ tiếng Anh như IELTS 5.0, TOEIC 550.
Môi trường làm việc
Sau khi tốt nghiệp ngành kế toán, sinh viên có thể trở thành kế toán viên tại các công ty, các doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước, trường học, bệnh viện, ngân hàng, bảo hiểm hoặc các tổ chức của nước ngoài.Sau khi tốt nghiệp ngành kế toán, sinh viên có thể trở thành kế toán viên tại các công ty.
Những tố chất cần thiết
Những tố chất sau đây thực sự cần thiết để trở thành một kế toán viên:- Yêu thích các con số và có khả năng tư duy tốt. Vì kế toán viên phải làm việc hầu hết với các con số, dữ liệu, thống kê, sổ sách nên việc yêu thích toán học, có khả năng tư duy và đam mê với nghề là hết sức quan trọng.- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm: Kế toán viên thường xuyên tiếp xúc với sổ sách, tiền nong của công ty nên phải có tính trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.Ngoài ra, hiện nay một số doanh nghiệp đang sử dụng nhiều phần mềm kế toánkhác nhau nên kế toán viên nên học cách sử dụng những phần mềm này.
Tính chất công việc
Có vẻ như công việc của kế toán viên khá khô khan, một ngày làm việc của họ bao gồm các công việc sau đây:- Phân tích ngân sách của công ty, chi phí và doanh thu.
- Kiểm tra sổ sách kế toán và biên chế.
- Quản lý tài khoản ngân hàng.
- Báo cáo lợi nhuận cho công ty.
- Phân tích thông tin tài chính.
- Thanh toán các hóa đơn.
- Xử lý dữ liệu.
Tuy nhiên, khối lượng công việc của mỗi kế toán viên phụ thuộc vào từng công ty, từng tổ chức và từng thời điểm khác nhau.Triển vọng nghề nghiệp của nghề kế toán khá tốt. Ảnh: internet
Triển vọng nghề nghiệp
Dự đoán của các chuyên gia về nghề nghiệp cho biết, đến năm 2018, mức độ tăng trưởng của ngành kế toán lên đến 22%. Hiện nay, nhân sự làm việc trong lĩnh vực kế toán còn thiếu nhiều, đặc biệt là những người có năng lực chuyên môn cao. Khởi đầu bằng nghề kế toán viên, những ai luôn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân có thể phát triển sự nghiệp, trở thành các chuyên gia phân tíchtài chính, kế toán trưởng, kiểm toán, chuyên gia tư vấn thuế…Hơn nữa, để nhanh chóng tìm được việc làm, trong suốt quá trình học tập tại trường, sinh viên nên rèn luyện các kỹ năng thực hành hoặc cũng có thể làm một số ngành liên quan đến kế toán để học hỏi kinh nghiệm, chẳng hạn như nhân viên văn phòng, thu ngân, thư ký, nhân viên nhập liệu…Theo những kết quả tìm hiểu ở nước ngoài, thống kê một trong những nghề không lo thất nghiệp trong đó nghề kế toán, cụ thể:
Úc
ke_toan_nuoc_ngoai_minh_hoa.jpg

Úc là một trong các nước đầu tiên đưa ra hệ thống tính điểm và chương trình thu hút dân nhập cư trình độ cao. Gần đây, chính phủ Úc công bố chính sách mới lựa chọn kỹ hơn các chuyên gia nước ngoài, nhằm đảm bảo nhu cầu ở các vùng khác nhau, đặc biệt là ở ngoài các thành phố lớn. Úc cũng đã giảm tới một nửa các hạng mục thị thực và xem lại hệ thống tính điểm để lựa chọn các chuyên viên có kỹ thuật và kinh nghiệm hơn, nói tiếng Anh tốt hơn và bằng cấp cũng cao hơn.

Mức lương trung bình: 44.983 USD

Các nghề đang cần: Y tá, kỹ sư cơ khí, bác sỹ, chuyên gia kỹ thuật điện, phát triển công nghệ thông tin và lập trình, kỹ sư công nghệ thông tin và nhà phân tích, chuyên viên xây dựng dân dụng, kế toán, nha sỹ, dược sỹ, kỹ sư công nghiệp và sản xuất, kỹ sư điện tử, kỹ sư hóa học, kỹ sư mỏ và dầu lửa, vật lý trị liệu, bác sỹ tâm lý , chuyên viên X quang, chuyên gia điều trị rối loạn nghe nói.
Bên trên là vài thông tin chia sẽ giúp các bạn tham khảo. Thân
 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Để tạo điều kiện cho các bạn nào muốn tham khảo hay học tập mình xin post cuốn Giáo trình kế toán hành chính sự nghiệp (Bản Scan)
giao_trinh_ke_toan_hanh_chanh_su_nghiep.jpg

Cuốn sách gồm 5 phần, 24 chương:Phần 1 & 2:Chương 1: Tổng quan về kế toán tài chínhChương 2: Kế toán tiền và các khoản phải thuChương 3: Kế toán hàng tồn khoChương 4: Kế toán tài sản cố địnhChương 5: Kế toán nợ phải trảChương 6: Kế Toán vốn chủ sở hữuChương 7: Kế toán hoạt động thương mại và xác định kết quả kinh doanhChương 8: Kế toán hoạt động sản xuất và cung cấp dịch vụPhần 3 & 4:Chương 9: Kế toán phải thu, phải trả nội bộChương 10: Kế toán các giao dịch ngoại tệChương 11: Kế toán hoạt động xây lắpChương 12: Kế toán đầu tư xây dựng cơ bảnChương 13: Kế toán bất động sản đầu tưChương 14: Kế toán thuê tài sảnChương 15: Kế toán các khoản đầu tư tài chínhChương 16: Kế toán nợ vay và dự phòng phải trảChương 17: Kế toán công ty cổ phầnPhần 5:Chương 18: Kế toán thuếChương 19: Bảng cân đối kế toánChương 20: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanhChương 21: Báo cáo lưu chuyển tiền tệChương 22: Bảng thuyết minh báo cáo tài chínhChương 23: Sai sót trong kế toán, thay đổi chính sách kế toán và ước tính kế toán các sự kiện phát sinh sau ngày kết thúc kỳ kế toán nămChương 24: Tổ chức công tác kế toán trong doanh nghiệpLINK DOWNLOAD:
download_ke_toan.jpg
Giao trinh ke toan hanh chinh su nghiep.pdf
 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
ky_dien_tu_offline.jpg
SignOffline là phần mềm nhỏ gọn có thể ký được file PDF offline, giúp tránh việc quá tải khi ký online ở trang của THUẾ.Sau khi chạy chương trình, để ký file PDF chúng ta làm các bước sau như hình trên :1. Chọn thư mục.2. Chọn file cần ký.3. Đưa file vào danh sách file chưa ký.4. Nhấn nút ký file.
Download :
SignOffline
Hướng dẫn chi tiết :

 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
dang_ky_bao_hiem_xa_hoi.jpg

I. Thủ thục đăng ký bảo hiểm xã hội
Bước 1: Hồ sơ tham gia BHXH, BHYT lần đầu cần chuẩn bị:
1. Bản sao quyết định thành lập hoặc đăng ký kinh doanh, giấy phép hoạt động ( 1 bản)
2. Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT ( Mẫu 02-TS theo QĐ 1111 ngày 25/10/2011) ( 02 bản)
3. Tờ khai tham gia BHXH,BHYT ( Mẫu A01-TS theo QĐ 1111 ngày 25/10/2011) (0 1 bản/ 01 người)
4. Văn bản đăng ký phương thức đóng của đơn vị ( D01b-TS theo QĐ 1111 ngày 25/10/2011) ( 01 bản)
Các mẫu bảo hiểm như trên các bạn đến bộ phận một cửa của bảo hiểm nơi công ty bạn đóng trụ sở xin một lần.
Bước 2: Sau khi chuẩn bị hồ sơ xong thì nộp tại bộ phận 1 cửa và nhận giấy biên nhận hẹn ngày lấy mã đơn vị
Bước 3: Đến đúng ngày hẹn trên giấy hẹn đến nhận mã đơn vị
Bước 4: Nộp tiền vào TK cho bảo hiểm ( Tùy từng quận mà có số tài khoản khác nhau)
Bước 5: Đem giấy nộp tiền về cho cơ quan bảo hiểm và nhận giấy hẹn ngày trả thẻ BHYT, BHXH
Bước 6: Đến nhận thẻ BHYT, sổ BHXH đúng ngày trong giấy hẹn
Cuối cùng sau khi thủ tục bảo hiểm đã xong thì các bạn tiến hành làm thủ tục cấp sổ BHXH cho từng nhân viên. Hồ sơ cấp sổ bảo hiểm bao gồm
Tờ khai tham gia BHXH tự nguyện ( Mẫu 01-TN)
Hồ sơ nhân viên( Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng, đơn xin việc, và các giấy tờ bằng cấp khác( nếu có), bản sao giấy khai sinh
Và một số mẫu theo yêu cầu của từng cơ quan bảo hiểm nơi công ty bạn đóng trụ sở.
Tuy nhiên để nhận được sổ bảo hiểm cũng mất một khoảng thời gian khá dài.
Bước 7: Hàng tháng kế toán lên cơ quan bảo hiểm gặp cán bộ quản lý về bảo hiểm xin hồ sơ đối chiếu hàng tháng. Dựa vào đối chiếu bảo hiểm và giấy nộp tiền kế toán hạch toán cho đúng với số liệu của cơ quan bảo hiểm xác nhận. Tuy nhiên để biết số liệu có chính xác không kế toán nên tính toán và xem lại số tiền còn phải đóng hoặc số tiền đóng thừa. Số dư trên thông báo bảo hiểm thể hiện trên số dư nợ TK 338( nếu công ty bạn đóng thừa tiền BHXH, BHYT); Dư có TK 338( Nếu công ty bạn đóng thiếu tiền BHXH, BHYT).
(Xem thêm hướng dẫn)
 
New Member
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Điểm
0
DỰ ÁN VÌ CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Doanh nghiệp.
1. Hỗ trợ Doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu, sản phẩm miễn phí.

2. Hỗ trợ Doanh nghiệp thiết kế 01 website miễn phí và sử dụng vĩnh viễn.

3. Hỗ trợ SEO TOP google cho Doanh nghiệp.

4. Hỗ trợ tư vấn các giải pháp tiết giảm chi phí cho Doanh nghiệp.

5. Hỗ trợ và tư vấn các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh và giải quyết vấn đề tồn kho cho Doanh nghiệp.

6. Kết nối cộng đồng Doanh nhân - Doanh nghiệp, xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh và hỗ trợ nhau trong quá trình sản xuất kinh doanh.

7. Cam kết tất cả các dịch vụ miễn phí thì không thu bất cứ chi phí phát sinh nào từ Doanh nghiệp.
DOANH NHÂN VIỆT Trang quảng bá sản phẩm - Doanh nghiệp Huế| Doanh nghiệp Đà Nẵng| Web Free| Web miễn phí| Web Giá rẻ| Web chuyên nghiệp| Doanh nhân Việt - Email: doanhnhanhue@gmail.com
Điện thoại: 054. 625. 3333 - 097. 464. 1111
CÁC DOANH NGHIỆP ĐÃ ĐƯỢC CHÚNG TÔI THỰC HIỆN HỖ TRỢ TỪ DỰ ÁN NÀY

Doanh nhân Huế| Doanh nghiệp Huế| Hội Doanh nhân Trẻ TT Huế

Doanh nhân Huế| Doanh nghiệp Huế| Hội Doanh nhân Trẻ TT Huế
 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
dang_ky_bao_hiem_xa_hoi.jpg

I. Thủ thục đăng ký bảo hiểm xã hộiBước 1: Hồ sơ tham gia BHXH, BHYT lần đầu cần chuẩn bị:1. Bản sao quyết định thành lập hoặc đăng ký kinh doanh, giấy phép hoạt động ( 1 bản)2. Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT ( Mẫu 02-TS theo QĐ 1111 ngày 25/10/2011) ( 02 bản)3. Tờ khai tham gia BHXH,BHYT ( Mẫu A01-TS theo QĐ 1111 ngày 25/10/2011) (0 1 bản/ 01 người)4. Văn bản đăng ký phương thức đóng của đơn vị ( D01b-TS theo QĐ 1111 ngày 25/10/2011) ( 01 bản)Các mẫu bảo hiểm như trên các bạn đến bộ phận một cửa của bảo hiểm nơi công ty bạn đóng trụ sở xin một lần.
Bước 2: Sau khi chuẩn bị hồ sơ xong thì nộp tại bộ phận 1 cửa và nhận giấy biên nhận hẹn ngày lấy mã đơn vị
Bước 3: Đến đúng ngày hẹn trên giấy hẹn đến nhận mã đơn vị
Bước 4: Nộp tiền vào TK cho bảo hiểm ( Tùy từng quận mà có số tài khoản khác nhau)
Bước 5: Đem giấy nộp tiền về cho cơ quan bảo hiểm và nhận giấy hẹn ngày trả thẻ BHYT, BHXH
Bước 6: Xem thêm tại Gia sư kế toán trưởng
 
New Member
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Điểm
0
3D house Vừa mở thêm dịch vụ nghệ thuật loa tranh chuyên các sản phẩm loa tranh treo tường loa tranh xem phim 5.1 với những hình ảnh sống động như 1 tác phẩm nghệ thuật

loa nghe thuat dùng để trang trí cho phòng khách thêm sang trọng

các bạn các anh chị em từng ủng hộ dịch vụ chép phim tại 3D House có nhu cầu chơi loa nghệ thuật thì ủng hộ nhé!
 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
day%20kem.png

1. Hướng dẫn ôn lại các phần kiến thức căn bản
2. Ôn tập lại các phần trong tâm như tính giá thành, xác định số thuế phải nộp, tính khấu hao, xác định kết quả kinh doanh,...
3. Hướng dẫn các kinh nghiệm kiến thức thực tế sát với chương trình để chuẩn bị cho ngày thi.
Địa chỉ liên hệ:
* ĐỊA CHỈ GHI DANH VÀ HỌC TẠI QUẬN 1:
Số 212B/1 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
* ĐỊA CHỈ GHI DANH VÀ HỌC TẠI QUẬN TÂN BÌNH (GẦN CÔNG VIÊN GIA ĐỊNH VÀ SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT):
84 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
ke%20toan%20danh%20cho%20chu%20doanh%20nghiep.jpg


* Tại sao phải làm Kế toán doanh nghiệp?
* Người ta làm Kế toán doanh nghiệp như thế nào?
* Sản phẩm của Người Kế toán là những gì? Ai sử dụng chúng?

* Kết quả là Các nhà quản lý sẽ đạt được một số vấn đề sau:

1. Các kỹ năng thiết lập hệ thống kế toán cần thiết, chức năng, nhiệm vụ cho từng kế toán của DN, cách luân chuyển chứng từ tài liệu giữa phòng kế toán và các phòng ban khác , đảm bảo kiểm tra và phát hiện được sai sót.

2. Các kỷ năng liên quan đến kế toán nội bộ: Kiểm soát được đúng sai các số liệu báo cáo kế toán, các cách kiểm tra chéo phát hiện sai sót giữa các sổ sách và báo cáo để đảm bảo hàng hoá, tiền, tài sản không bị thất thoát, kết quả kinh doanh được chính xác.

3. Các kỷ năng liên quan đến kế toán thuế: Nắm bắt được các luật về thuế nói chung và vận dụng cho DN mình nói riêng: Hiểu được điều kiện khấu trừ thuế, phân biệt chứng từ hợp lý hợp lệ, cách cân đối chi phí, LN riêng cho DN mình để đảm bảo đúng luật và khi quyết toán không bị bóc tách.

4. Nắm bắt được hệ thống kế toán thuế gồm chứng từ, sổ sách, các thủ tục hành chính khác như thế nào đảm bảo quyết toán thuế không bị rủi ro…….

I. TÓM TẮT VỀ NỘI DUNG KHOÁ HỌC:

Phần I:

1. Tổng quan về Kế toán doanh nghiệp.
2. Hệ thống Tài khoản Kế toán.
3. Hệ thống Chứng từ Kế toán.
4. Hệ thống Sổ sách Kế toán.
5. Hệ thống Báo cáo Kế toán.
6. Căn bản về phương pháp Kế toán hàng hoá, nguyên vật liệu, giá vốn.
7. Căn bản về khấu hao tài sản cố định.
8. Căn bản về giá thành sản phẩm.
9. Các thuật ngữ kế toán thường gặp.
Phần II:

1. Kiểm tra và Phân tích Báo cáo Tài chính.
2. Ứng xử với Công tác Thuế.
3. Lựa chọn và quản lý nhân viên Kế toán.

II. THỜI LƯỢNG VÀ ĐỐI TƯỢNG HỌC:


* Đối tượng học thích hợp:

+ Các vị trí Giám đốc điều hành hoặc Chủ doanh nghiệp nhưng chưa có điều kiện trang bị công cụ kế toán.
+ Các bạn đang có kế hoạch thành lập doanh nghiệp hoặc nắm giữ các vị trí chủ chốt trong công ty.
* Chú ý:
- Thời gian học: Linh động theo thời gian đăng ký của học viên.
-Áp dụng cho DN Thương Mại, Dịch Vụ, Sản Xuất, Xây Lắp, Xây Dựng.Học viên vui lòng liên hệ :

* ĐỊA CHỈ GHI DANH VÀ HỌC TẠI QUẬN 1:


Số 212B/1 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

* ĐỊA CHỈ GHI DANH VÀ HỌC TẠI QUẬN TÂN BÌNH

(GẦN CÔNG VIÊN GIA ĐỊNH, SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT):

84 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

1. Hotline: (08) 38 336 446
2. Tel: 0962 283 630
3. Yahoo chat online: hocketoanthuchanh
4. Email: hocketoanthuchanh@yahoo.com
5. Skype: giasuketoantruong
6. Video dạy kèm: Xem chi tiết hình ảnh học
 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
fast.jpg


Fast Accounting là phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, được phát triển và liên tục hoàn thiện từ năm 1997 cho đến nay. Phần mềm Fast Accounting đã không còn xa lạ với sinh viên kế toán hay những kế toán viên đã đi làm.Phần mềm Fast Accounting với chế độ tài chính, kế toán và thuế:


  • Fast Accounting cập nhật các sửa đổi bổ sung theo các quy định mới nhất của Bộ tài chính: chế độ kế toán doanh nghiệp theo quyết định 15/2006/QĐ-BTC, quyết định 48/2006/QĐ-BTC (dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa);
  • báo cáo thuế GTGT, thuế TNDN theo thông tư 60/2007/TT-BTC (hướng dẫn thi hành một số điều của Luật quản lý thuế); nghiệp vụ hạch toán hàng khuyến mãi theo thông tư 30/2008/TT-BTC;
  • bảng kê thu mua hàng hóa – dịch vụ mua vào không có hóa đơn (mẫu số 01/TNDN) theo Thông tư 134/2007/TT-BTC

  • Hỗ trợ kết xuất dữ liệu báo cáo thuế GTGT, thuế TNDN, báo cáo tài chính sang phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTTK của Tổng Cục thuế để in theo mã vạch.
Phầm mềm Fast Accounting đã trải qua nhiều thế hệ khác nhau và cho đến nay phiên bản mới nhất là Fast 10.2 với nhiều tính năng nổi bật:

  • Quản lý công nợ.
  • Cập nhật chế độ tài chính, kế toán.
  • Quản lý số liệu liên năm.
  • Và nhiều tính năng khác.
Tài liệu tham khảo


Link download "Hướng dẫn sử dụng phần mềm FAST"
huong_dan_su_dung_fast_2.jpg

Video hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán FAST

Ngoài ra mời các bạn xem thêm File hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán Fast 10.0:
Huong dan su dung phan mem ke toan fast from Gia sư kế toán trưởng
 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Khuyến mãi: Mừng ngày Tết Trung Thu: Khi bạn đăng ký online bạn sẽ nhận được mã khuyến mãi giảm 5% học phí khóa kế toán thực hành
 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Khuyến mãi: Mừng ngày Tết Trung Thu: Khi bạn đăng ký online bạn sẽ nhận được mã khuyến mãi giảm 5% học phí khóa kế toán thực hành
 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Các bạn đang ký sử dụng máy cá nhân để học thực hành vui lòng đến sớm để chuyên viên kỹ thuật hổ trợ cài phần mềm kế toán
 
New Member
Bài viết
111
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Khóa học thực tập kế toán
Kết thúc khóa thực tập bạn sẽ có cái nhìn vững chắc về công việc của một người kế toán trong Doanh nghiệp là gì. Ngày đầu tiên đi làm thì cần phải làm những gì ? và làm như thế nào? Các bạn có cơ hội làm quen công việc kế toán trước khi chuẩn bị đi làm tại các doanh nghiệp
Thông tin chi tiết khó học ở đây
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,467
Bài viết
165,302
Thành viên
190,614
Thành viên mới nhất
sanforexuytin

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,467
Bài viết
165,302
Thành viên
190,614
Thành viên mới nhất
sanforexuytin

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên