• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Chung Cư CT11Khu Đô Thị Kim Văn Kim Lũ Căn 45m2

#1
Chung Cư Kim Văn Kim Lũ (Golden Silk) - Khu Đô Thị Kim Văn Kim Lũ Nằm ở vị trí đắc địa giáp cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô Hà Nội, ngay trên đường vành đai 3, cách nút giao Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi hơn 1km.
Chủ đầu tư: Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu tỉnh Điện Biên
Thiết kế:
- Loại 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh diện tích: 45.05m2
- Loại 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh diện tích: 59.85m2, 62.95m2, 68.34m2
- Loại 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh diện tích: 77.16m2
Giá bán:
- Từ 10 triệu/m2 - 14.5 triệu/m2, vào tên chính chủ
- Giá bán chưa bao gồm Thuế VAT 10%

Hotline: 0985.888.675 - 0903.25.00.79 - Mr: Khánh

xem chi tiết tại: Chung Cư Kim Văn Kim Lũ





-------------------------------------------------


iNova Facebook Marketing là phần mềm quảng cáo giúp đỡ Nhà tài trợ tiếp thị dịch vụ tới bạn bè và người dùng Facebook.[/i][/quote]

Facebook là trang web mạng xã hội đầu tiên trong lịch sử đạt hơn 900 triệu thành viên cho đến tháng tư vừa qua. Tại đó nơi mà có các nhóm thành viên đa dạng, có sở thích khác nhau trên toàn cầu được kết nối bởi trung tâm nó chính là Facebook. Facebook có tiềm năng mở rộng càng ngày càng lớn mạnh, do vậy đấy sẽ là một kênh tiếp thị hiệu quả và nó chính là cuộc cách mạng cho tiếp thị sản phẩm và dịch vụ.

Kim Văn Kim Lũ

Quảng cáo dù là facebook, google hay yahoo thì vẫn phải mang đúng tính chất của nó, tức là 1 sự tiếp thị, giới thiệu sản phẩm tới đúng đối tượng mình cần. Nếu có khác chỉ là đối tượng quảng cáo, mà cụ thể ở đây là mạng xã hội Facebook. Quảng cáo trên facebook hiển thị dưới dạng các ô quảng cáo bên tay phải khi bạn xem tin tức cập nhật mới từ bạn bè, hoặc các hiển thị trên trang Home, wall của nhà bạn.

Hình thức cung cấp quảng cáo của Facebook ra sao?
Mạng xã hội này thực hiện các hoạt động bán quảng cáo thông qua một số hình thức cơ bản như sau:

a. Hình thức bán trực tiếp tới người dùng:[/b]
Đây là những hợp đồng được các account team của Facebook làm việc và deal trực tiếp với các nhãn hàng lớn trên toàn cầu thông qua contact trực tiếp hoặc qua các agency.
Những account quảng cáo này được gọi theo tên Tiếng Anh là “Managed Account” và được hỗ trợ tối tư vấn chiến lược tối đa từ chính facebook cũng như được trải nghiệm những công nghệ quảng cáo Premium mới nhất từ facebook mà chúng ta nhiều khi vẫn chỉ nghe đồn đại qua các phương tiện truyền thông.

b. Kênh Online[/b]
Lý do quảng cáo tại Facebook
· Vì facebook đông đúc người chơi, chỗ nào đông vui thì quảng cáo có đất sống đó mà !
· Thời gian trên facebook của người dùng ngày càng cao nên cơ hội họ thấy được quảng cáo sẽ lớn hơn.
· Quảng cáo trên facebook có thể target được giới tính, độ tuổi vùng miền, sở thích….một cách khá chính xác vì nó dựa vào thông tin mà bạn khai báo trên profile.
· Có nhiều mẫu quảng cáo đa dạng và phù hợp tất cả các nhu cầu của người dùng cơ bản. Đây cũng là đặc điểm đặc trưng riêng của các quảng cáo trên mạng xã hội, chúng ta sẽ bàn sâu điều này ở phần format quảng cáo phía dưới nhé.


2. Lý do khác?[/b]
HIện nay mô hình quảng cáo tại Facebook đã được áp dụng tại hơn 80% số lượng công ty tại Mỹ, và nó đang lan rộng ra các nước khác. Đây cũng là một hình thức dễ được tiếp nhận và ưu chuộng, với tất cả các doanh nghiệp, lớn hoặc nhỏ. Lý do nào ?

Facebook mang một hiệu ứng rất riêng mà không kênh truyền thông nào có được. Với facebook, quý khách có thể:
1. Tạo mẫu quảng cáo riêng theo ý thích.
2. Dễ dàng lan truyền trên mạng xã hội.
3. Dễ dàng thu thập thông tin khách hàng
4. Dễ dàng theo dõi hành vi người dùng.
5. Dễ tích hợp các công cụ quảng bá hiệu quả khác như video....


chung cư vp5 linh đàm

3. Quảng cáo hướng đối tượng[/b]
· Phân loại KH tiềm năng: Giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ,..
· Không cần có website: có thể tùy chọn quảng cáo cho fanpage hoặc website.
· Dễ dàng chèn hình ảnh hoặc video, giúp quảng cáo đẹp hơn, tạo hiệu ứng tốt hơn.
· Thay đổi dễ dàng chiến dịch quảng cáo theo ý muốn của khách hàng.
· Phân phối quảng cáo hợp lý: không tập trung quá nhiều vào 1 người và không xuất hiện ở người khác.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
107,150
Bài viết
127,946
Thành viên
171,982
Thành viên mới nhất
tuenovenrocki

Quảng cáo