Chọn mua xe ô tô theo lời khuyên của ÔCAR.vn

Member
Bài viết
209
Điểm tương tác
0
Điểm
16
[font=Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif]Khi chọn mua xe ô tô thì kinh nghiệm xem xét bề ngoài, máy móc, động cơ sẽ giúp bạn có thể chọn được những chiếc xe ô tô ngon lành, chạy tốt, với giá cả rất phải chăng. Nếu bạn chưa cách xem xe ô tô khi mua thì [/font][font=Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif]ÔCAR.vn[/font][font=Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif] sẽ giúp bạn làm điều đó[/font]

[font=Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif]Thật ra với mỗi cá nhân, gia đình hay doanh nghiệp, việc lựa chọn cho mình một chiếc xe ô tô pick up phù hợp không cần quá nhiều kinh nghiệm chọn mua Xe ô tô, cái khó là khi mua về rồi, người sử dụng cần nắm được những nguyên tắc cơ bản sau đây để chiếc Xe ô tô Xe ô tô của mình vừa bền bỉ, vừa có hiệu năng sử dụng cao nhất:[/font]

[font=Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif]Xả nước ở bộ phận tách nước (đối với những xe ô tô có van xả tách nước) từ nhiên liệu sau mỗi 200 – 300km[/font]
mercedes-gls500-4matic.JPG

[font=Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif]Thay lọc nhiên liệu sau mỗi 10.000km, các hãng khuyến cáo là 20.000 tuy nhiên do khí hậu Việt Nam khắc nghiệt, lọc nhiên liệu nhanh bị hư, bạn nên thay sau mỗi 10.000km.[/font]
[font=Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif]Chạy ngoài 3 vạn là dây cu roa bắt đầu khô và kêu, nên dùng nến mà cọ vào, đảm bảo êm như mới, lúc đó cũng là lúc mà ta bắt đầu nge thấy tiếng kêu cót két dưới gầm phía sau, đó là tiếng nhíp, các miếng nhựa độn giữa các lá nhíp bị khô, xịt 1 chút RP7 vào kẽ nhíp sẽ hết tiếng kêu, nếu miếng đệm bị mòn quá thì phải thay.[/font]


[font=Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif]Ắc quy theo xe ô tô thường là ắc quy nước 70A, nếu ko chú ý kiểm tra nước thì thường sau 1 năm sử dụng là hỏng, nên thay ắc quy khô loại 90 -100A, giá ắc quy khô khoảng hơn 1 – 2,5 triệu tùy loại.[/font]
[font=Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif]Củ đề thường bị hết chổi than sau 100.000km, nên bảo dưỡng trước khi nó chết, tất nhiên bảo dưỡng củ đề ko phải là chuyện đơn giản, thợ tháo lắp phải chuẩn. Hiện tượng củ đề chết thường là lúc xe ô tô nguội máy, khi bật khóa điện đề máy, ko thấy tín hiệu hít đề, hoặc chỉ có tiếng tạch tạch, rất hay nhầm tưởng là ắc quy chết, kiểm tra đèn đóm vẫn sáng chuẩn thì đích thị là đề rồi, nên đẩy nổ đi tạm về xưởng sửa chữa hoặc gara bán tải chính hãng.[/font]
[font=Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif]Với Xe ô tô chúng tôi khuyến cáo các bạn không nên chở quá tải so với khuyến cáo của hãng sản xuất.[/font]
[font=Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif]Xe ô tô thường bị văng đuôi khi vào cua đường đèo núi do nhíp và giảm xóc cứng cũng như không có cân bằng ESP, cách giải quyết đơn giản nhất là nên có chút hàng nặng trên thùng, lên lốp to hơn, thay giảm xóc và nhíp độ, đồ độ ARB được các chuyên gia có kinh nghiệm chọn mua Xe ô tô khuyên dùng. Tránh phí tiền cho các trang thiết bị âm thanh, nội thất hoặc tời, cản, hãy chú ý đầu tiên đến dàn gầm, nó là thứ sẽ bảo vệ ta tốt hơn.[/font]
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,505
Bài viết
165,354
Thành viên
190,670
Thành viên mới nhất
fun88zalocom

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,505
Bài viết
165,354
Thành viên
190,670
Thành viên mới nhất
fun88zalocom

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên