• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Chiến lược chăm sóc fanpage facebook cực hiệu quả

#1
Quản trị fanpage facebook là điều mà nhiều chủ kinh doanh online trăn trở. Vậy làm thế nào để có thể tăng tương tác khách hàng, tăng lượng tiếp cận và đạt hiệu quả kinh doanh? Cùng xem các gọi ý về cách chăm sóc fanpage hiệu quả nhé.
Chăm sóc fanpage hiệu quả như thế nào?
Bước 1: Cần phân tích ĐÚNG – ĐỦ – CHI TIẾT insight khách hàng

Khi bạn bắt tay vào phân tích hành vi của đối tượng người dùng, tức là bạn đang định hướng những khách hàng nào sẽ tương tác với Fanpage của bạn. Từ đây, bạn dễ dàng phác thảo được content chăm sóc fanpage đa dạng và phù hợp để phục vụ cho đối tượng khách hàng tiềm năng từ nội dung, hình ảnh đến video.
Bước 2: Phải có kế hoạch nội dung chi tiết cho Fanpage của bạn
Lên kế hoạch giúp cho nội dung Fanpage được đa dạng và không bị nghèo nàn về ý tưởng, giúp người theo dõi không bị nhàm chán, luôn thu hút bởi những nội dung đa dạng.
Cần lên kế hoạch chi tiết cho fanpage. Từ đây bạn lên kế hoạch nội dung chăm sóc fanpage cho từng tuần, giúp nội dung fanpage không bị lặp lại, đúng với kế hoạch ban đầu.
Bước 3: Lên lịch sẵn các khung giờ vàng để đăng những bài viết
Sau khi phân tích được hành vi, sở thích khách hàng, bạn sẽ biết được tần suất khách hàng của mình khi nào online nhiều nhất để chăm sóc fanpage hiệu quả. Đăng bài trong khung giờ vàng giúp bài viết có lượng tương tác cao
Bước 4: Xác định được content hấp dẫn người dùng trên Fanpage
Một bài viết chăm sóc fanpage đòi hỏi sự ngắn gọn, nội dung sáng tạo và thu hút vì vậy những câu hỏi, câu đố, trò chơi sẽ thu hút sự tương tác của khách hàng nhiều hơn. Nội dung sáng tạo đem đến sự thú vị cho fanpage
Bước 5: Luôn theo dõi, phân tích nội dung content để có hướng phát triển đúng nhất
  • Đó có thể là những nội dung sau:
  • Lên ý tưởng
  • Drap về nội dung
  • Thiết kế ảnh phù hợp với nội dung
  • Đăng tải
  • Quảng bá nội dung
  • Theo dõi phân tích tương tác bài viết
Ngoài những tương tác với khách hàng trên fanpage hay qua quảng cáo, bạn có thể lựa chọn cách sử dụng những công cụ hỗ trợ để tạo tính mới và chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn. Hiện những phần mềm hỗ trợ rất hữu ích và tiện dụng có thể kể đến như phần mềm quản lý bán hàng fanpage Abit.
Phần mềm Abitstore.vn cung cấp cho bạn những tính năng tuyệt vời giúp bạn quản lý bán hàng hiệu quả hơn. Hiện nay đã có phiên bản di động trên cả 2 nền tảng IOS và Android rất tiện dụng cho người sử dụng mọi lúc mọi nơi. Sử dụng phần mềm Abit, bạn sẽ không phải lo mất thêm bất cứ khoản chi phí nào khi mở thêm chi nhánh.
Hi vọng với những chia sẻ tổng hợp kinh nghiệm nêu trên đã giúp các bạn có chiến lực chăm sóc fanpage mới tốt hơn.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
113,070
Bài viết
134,132
Thành viên
173,008
Thành viên mới nhất
vinaywebisari

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress