New Member
- Bài viết
- 1
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
Nếu năm ngoái Kangaroo “độc diễn” giữa giờ trận chung kết Champions League thì năm nay, có tới 30 doanh nghiệp đua nhau chiếm sóng quảng cáo vì tin rằng sẽ đạt hiệu quả tối ưu.
Nếu các tín đồ túc cầu chăm chú dõi theo từng đường bóng kịch tính đến phút chót của trận chung kết Bayern Munich – Chelsea thì giới kinh doanh chú ý nhiều hơn đến việc 15 phút “vàng” giữa giờ nghỉ hai hiệp sẽ là “đất diễn” của doanh nghiệp, nhãn hàng nào sau khi Kangaroo đã “thầu” giờ này năm ngoái và thu được hiệu quả viên mãn với vụ quảng cáo đình đám “chọc tức”.
Số lượng DN tham gia quảng cáo năm nay tăng hơn 300% so với các năm trước khi "thảm hoạ Kangaroo" xuất hiện, về chất lượng TVC của Kangaroo lần này cũng tăng lên rõ rệt. Rút kinh nghiệm từ năm ngoái, nhãn hàng này được đầu tư mạnh vào chiến dịch quảng cáo lần này với sự dàn dựng công phu về kịch bản, diễn viên, cùng sự chau chuốt về hình ảnh lẫn âm thanh, có thể nói Kangaroo đã phần nào lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt người tiêu dùng trong nước và nhất là với các tín đồ túc cầu đã phẫn nộ với TVC năm ngoái
Nếu các tín đồ túc cầu chăm chú dõi theo từng đường bóng kịch tính đến phút chót của trận chung kết Bayern Munich – Chelsea thì giới kinh doanh chú ý nhiều hơn đến việc 15 phút “vàng” giữa giờ nghỉ hai hiệp sẽ là “đất diễn” của doanh nghiệp, nhãn hàng nào sau khi Kangaroo đã “thầu” giờ này năm ngoái và thu được hiệu quả viên mãn với vụ quảng cáo đình đám “chọc tức”.
Số lượng DN tham gia quảng cáo năm nay tăng hơn 300% so với các năm trước khi "thảm hoạ Kangaroo" xuất hiện, về chất lượng TVC của Kangaroo lần này cũng tăng lên rõ rệt. Rút kinh nghiệm từ năm ngoái, nhãn hàng này được đầu tư mạnh vào chiến dịch quảng cáo lần này với sự dàn dựng công phu về kịch bản, diễn viên, cùng sự chau chuốt về hình ảnh lẫn âm thanh, có thể nói Kangaroo đã phần nào lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt người tiêu dùng trong nước và nhất là với các tín đồ túc cầu đã phẫn nộ với TVC năm ngoái