Chen chân quảng cáo giờ vàng chung kết C1 sau “hiệu ứng Kangaroo”

New Member
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Nếu năm ngoái Kangaroo “độc diễn” giữa giờ trận chung kết Champions League thì năm nay, có tới 30 doanh nghiệp đua nhau chiếm sóng quảng cáo vì tin rằng sẽ đạt hiệu quả tối ưu.
Nếu các tín đồ túc cầu chăm chú dõi theo từng đường bóng kịch tính đến phút chót của trận chung kết Bayern Munich – Chelsea thì giới kinh doanh chú ý nhiều hơn đến việc 15 phút “vàng” giữa giờ nghỉ hai hiệp sẽ là “đất diễn” của doanh nghiệp, nhãn hàng nào sau khi Kangaroo đã “thầu” giờ này năm ngoái và thu được hiệu quả viên mãn với vụ quảng cáo đình đám “chọc tức”.

Số lượng DN tham gia quảng cáo năm nay tăng hơn 300% so với các năm trước khi "thảm hoạ Kangaroo" xuất hiện, về chất lượng TVC của Kangaroo lần này cũng tăng lên rõ rệt. Rút kinh nghiệm từ năm ngoái, nhãn hàng này được đầu tư mạnh vào chiến dịch quảng cáo lần này với sự dàn dựng công phu về kịch bản, diễn viên, cùng sự chau chuốt về hình ảnh lẫn âm thanh, có thể nói Kangaroo đã phần nào lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt người tiêu dùng trong nước và nhất là với các tín đồ túc cầu đã phẫn nộ với TVC năm ngoái
 
New Member
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Điểm
0

Tư vấn thiết kế kết cấu KBC– Lời giải cho tất ý tưởng kiến trúc độc đáo

Tư vấn thiết kế kết cấu công trình từ lâu đã không còn là lĩnh vực mới mẻ tại Việt Nam. Do yêu cầu ngày càng cao về tính hài hòa, vững chắc, an toàn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng, cũng như tiến độ thi công trong mọi công trình, công tác thiết kế kết cấu được coi là một trong những yếu tố tiên quyết cần phải thực hiện trước khi tiến hành thi công.
[align=center]TƯ VẤN THIẾT KẾ KẾT CẤU KBC – LỜI GIẢI CHO TẤT CẢ Ý TƯỞNG KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO
[/align]
Trên thực tế, một công trình dân dụng có quy mô vừa hiện nay thường có sự tham gia tư vấn của từ 2 cho đến 4 đơn vị, doanh nghiệp khác nhau và mỗi đơn vị thường đảm nhận tư vấn thiết kế chuyên sâu cho một lĩnh vực cụ thể nhất định về kiến trúc, nội thất, kết cấu, …. Tuy nhiên, điều này thường dẫn đến hàng loạt những vướng mắc, bất đồng, sự không thống nhất trong quan điểm và cách tiến hành công việc giữa các đơn vị. Chẳng hạn như việc kiến trúc sư mong muốn tổng quan công trình trở nên thanh thoát, hài hòa hơn bằng cách làm nhỏ lại những cây dầm, cột đỡ, song không nhận được sự đồng tình từ phía kỹ sư kết cấu; hoặc sự chậm trễ trong bàn giao hồ sơ kết cấu, … Thế nhưng, những khó khăn, vướng mắc này sẽ hoàn toàn không còn là vấn đề mà các chủ đầu tư, đơn vị thi công công trình và các đối tác cần bận tâm nữa khi đến với Công ty TNHH Tư vấn kết cấu – Xây dựng KBC.

Với định hướng hoạt động rõ ràng theo hướng chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế kết cấu công trình, đặc biệt là công trình nhà cao tầng, cùng đội ngũ kỹ sư, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Tư vấn thiết kế kết cấu KBC luôn tự tin có thể đưa ra những giải pháp kết cấu hoàn hảo, giúp tháo gỡ mọi khó khăn, vướng mắc giữa các bên liên quan trong quá trình thực hiện công trình, qua đó, đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng sử dụng, độ bền, sự an toàn, vững chắc cho mọi công trình.

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên sâu của mình với việc đảm nhận vô số các công trình dân dụng, dịch vụ tư vấn thiết kế kết cấu của KBC được khách hàng đánh giá cao ở 4 khía cạnh sau:

– Kết cấu vững chắc, có độ an toàn cao

– Kết cấu có độ bền cao, tối ưu, giúp giảm thiểu đáng kể chi phí thi công công trình

– Có phương án kết cấu phù hợp với ý tưởng kiến trúc của công trình như vượt nhịp lớn, dầ, cột nằm trong tường

– Tiến độ nhanh chóng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng

Tôn trọng và lắng nghe ý tưởng của kiến trúc sư; chia sẻ, hợp tác thành công cùng các kiến trúc sư là tôn chỉ hoạt động hàng đầu tại KBC. KBC – Kết cấu thông minh cho tất cả ý tưởng kiến trúc độc đáo.
Th.S. Nguyễn Quang Huy











 
New Member
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Có thể nói rằng tư vấn thiết kế xây dựng hiện nay chính là một trong những công tác chuẩn bị quan trọng bậc nhất đối với mọi công trình xây dựng, bất kể quy mô, hạng mục thi công lớn nhỏ. Trong xu hướng phát triển không ngừng của các dự án bất động sản, nhà xưởng sản xuất, các công trình văn hóa, trường học, bệnh viện, ... tại thời điểm hiện tại hay trong tương lai thì thiết kế kiến trúc cũng như các phân mảng nhỏ của lĩnh vực này, bao gồm: tư vấn thiết kế kiến trúc - nội thất, tư vấn thiết kế cơ điện, lập dự toán thi công và đặc biệt là tư vấn thiết kế kết cấu chính là lĩnh vực then chốt để các đơn vị tư vấn thiết kế thể hiện rõ ràng và đầy đủ năng lực của mình ngay từ giai đoạn đầu tiên của dự án.

xem tiếp : Thiết Kế Kết Cấu Công Trình
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,573
Bài viết
165,420
Thành viên
190,647
Thành viên mới nhất
8xbett6

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,573
Bài viết
165,420
Thành viên
190,647
Thành viên mới nhất
8xbett6

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên