Cách trị gàu bằng nguyên liệu trong nhà

New Member
Bài viết
62
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Để giúp tóc sạch gàu và suôn mượt ko hề khó ví như cả nhà áp dụng những giải pháp sau đây.


cach-tri-gau-voi-nhung-san-pham-co-trong-nha-1.jpg



Chanh tươi


giải pháp trị gàu ko nằm đâu xa ngay trong bếp nhà bạn. Chỉ cần lấy 2 thìa nước cốt chanh, sau đó trâm trực tiếp lên da đầu rồi gội lại với nước. Sau đấy cả nhà pha một thìa nước cốt chanh với 1 chén nước để gội lại tóc. Thực hiện phương pháp đều đặn hàng ngày để gàu biến mất khỏi da đầu của cả nhà. Với tính axit của chanh sẽ làm da đầu của các bạn không dám đến gần gàu bởi sự cân bằng độ pH.


Xem thêm: các bài thuốc trị hôi nách


Hành tây


Băm nhỏ củ hành tây, sau đó lọc lấy nước ép hành tây thấm lên da đầu, các bạn nên thấm nhiều và đẻ càng lâu càng tốt. Sau ấy gội lại với nước hoặc dầu gội để mùi hành ko còn vương lại trên tóc.


Hoặc cả nhà có thể lấy nước ép hành trộn với mật ong với tỉ lệ 1:2 , gội sạch da đầu với nước sau ấy lấy bông thấm chấm đều đắp lên da đầu, giữ khoảng 45 phút rồi xả lại sạch với nước.


cach-tri-gau-voi-nhung-san-pham-co-trong-nha.jpg



Muối + phèn chua


Muối có tác dụng làm sạch và diệt khuẩn , bột phèn chua lại trung hòa độ pH của da đầu. Việc phối hợp hai nguyên liệu này các bạn sẽ có một cách chữa trị gàu hiệu quả mà không tốn thời gian. Chỉ cần hòa muối với một lượng phèn chua vừa đủ sử dụng để gội đầu. Với bí quyết này da đầu của các bạn sẽ hết ngứa và sạch gàu rất nhanh.


Tỏi


Tỏi có đặc tính chống nấm rất cao, vì vậy để trừ khử vi khuẩn gây ra gàu với tỏi rất đơn thuần. nghiền nát tỏi sau đó chà xát trực tiếp lên da đầu. giả dụ cảm thấy mùi tỏi nồng nặc, các bạn có thể trộn thêm mật ong sau đó xoa bóp da đầu và gội như bình thường.


Đọc thêm: thuoc hoi nach ong bung


Dầu ôliu


cach-tri-gau-voi-nhung-san-pham-co-trong-nha-3.jpg



 


Dầu ôliu ngâm qua đêm là phương pháp chữa trị gàu rất hiệu quả. trâm 10 giọt dầu ôliu lên da đầu rồi bọc bằng mũ tắm để qua đêm. Sau đấy khi ngủ dậy gội sạch lại với nước. Để chữa nhanh, cả nhà có thể tìm loại tinh dầu có cất dầu ôliu


Dầu dừa


Dầu dừa ko chỉ làm đẹp da mà còn giúp chữa gàu rất hiệu quả và có mùi dễ chịu. Trước lúc tắm, các bạn thoa 3 đến 5 thìa dầu dừa lên da đầu và giữ trong khoảng 1 giờ. Rồi gội lại với nước. các bạn cũng có thể tìm dầu gội có đựng dầu dừa để gội bình thường.


Tham khảo thêm: thuốc trị hôi nách vĩnh viễn
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,819
Bài viết
164,560
Thành viên
188,872
Thành viên mới nhất
votpickleballvn

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,819
Bài viết
164,560
Thành viên
188,872
Thành viên mới nhất
votpickleballvn

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên