Các tính năng nổi bật của tablet chính hãng

New Member
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Các tính năng nổi bật của tablet chính hãng :
Với thiết kế nhỏ gọn và cấu hình tốt, tablet chính hãng phù hợp cho việc đọc sách, hội họp, di chuyển và chia sẻ thông tin, hình ảnh trực quan hơn.
Đọc sách trên tablet phong phú hơn từ ebook, từ tài liệu, tạp chí truyện tranh cho đến website... Khác với những thiết bị đọc sách sử dụng màn hình e-ink, máy tính bảng sử dụng màn hình cảm ứng nhạy với cách hiệu ứng lật trang bắt mắt.
1.jpg

hình ảnh minh họa​
Trong các cuộc họp, máy tính bảng giúp người dùng thao tác nhanh khi cần ghi chú, sinh động hơn khi thuyết trình và dễ dàng hỗ trợ khi cần trao đổi với đối tác từ xa nhờ tính năng đàm thoại có hình ảnh (video call). Đặc biệt, cũng nhờ tính năng video call mà các cuộc hội họp sẽ diễn ra dễ dàng hơn vì có thể tiến hành bất cứ lúc nào mà không cần phải sắp xếp thời gian để gặp mặt trực tiếp.
Nếu là người thường xuyên di chuyển, máy tính bảng giúp bạn check email, chỉnh sửa nhanh tài liệu văn phòng và lướt web mà không cần tới laptop.
May tinh bang chinh hang giúp người dùng chia sẻ ảnh trực quan hơn. Bạn có thể chia sẻ album ảnh mới, video clip vui hoặc một bản nhạc hay. Cũng như vậy, bạn có thể minh họa hình ảnh cho đối tác khi đang gặp bên ngoài.
2.jpg

hình ảnh minh họa​
Người dùng có thể giải trí mọi nơi mọi lúc với máy tính bảng. Ưu thế giải trí của máy tính bảng nằm ở sự gọn nhẹ và tốc độ khởi động nhanh. Thậm chí, ngay cả những máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy Tab 7 inch cũng có thể phát bộ phim độ nét 720p trở lên mượt mà với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt.
Cuối cùng, máy tính bảng như một món trang sức. Những mẫu có thiết kế trẻ trung, thời trang sẽ trở thành những món đồ trang sức công nghệ giúp chủ nhân có một hình ảnh năng động hơn, cá tính hơn với máy tính bảng chính hãng
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,723
Bài viết
164,455
Thành viên
188,785
Thành viên mới nhất
eu9vnorg

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,723
Bài viết
164,455
Thành viên
188,785
Thành viên mới nhất
eu9vnorg

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên