• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Bí kíp giảm béo nhanh

#1
Bí kíp giảm béo nhanh

Nguon: Giảm cân nhanh

Giảm cân nhanh
cách giảm cân
giảm cân
Bí kíp giảm béo nhanh
Bí kíp giảm béo nhanh-Giảm béo là vấn đề nhức nhối nhất của chị em, với một thân hình tròn trịa, làm cho bạn cảm giác thấy đau đầu mệt mỏi, dù đã tập luyện đều đặn, nhưng cân nặng vẫn giữ nguyên, bạn hãy kết hợp chế dộ tập luyện và ăn uống đúng như thực đơn dưới đây đảm bảo bạn sẽ giảm béo nhanh chóng đó.
Bí kíp giảm béo nhanh

Bí kíp giảm béo nhanh
Thứ 2
Ăn sáng: một quả trứng luộc mềm, một ly sữa, một nửa một quả táo hoặc củ khoai tây + + salad rau.
Ăn trưa: một bát cơm + rau
Ăn tối: ăn vào lúc 7:00, buổi tối chỉ ăn từ 7h – 8h , sau một 9h tối không ăn bất cứ thứ gì, ngoại trừ một tách nước ép trái cây khi đi ngủ, hay dùng nước ép nước cốt chanh + nước + 2 quả mận ép, không đường), tập thể dục nhẹ trước khi đi ngủ.
Thứ 3
Ngủ dậy uống 2 tách nước.
Ăn sáng: nước ép rau 200cc
Ăn trưa: 500 g sữa chua
Ăn tối: nước ép rau 200cc, 1-2 ly nước trước khi đi ngủ
Thứ 4
Ăn sáng: nước ép rau 200cc
Ăn trưa: bữa ăn nhẹ bình thường
Tối: 500 g sữa chua
Thứ 5
Ăn sáng: nước ép rau 200cc
Ăn trưa: 500 g sữa chua
Ăn tối: vừa phải
Thứ 6
Ăn sáng: một chai sữa (hoặc cà phê không đường) + một quả trứng luộc (hoặc trứng ốp)
Ăn trưa: Từ 12:00 giờ trưa ăn một quả táo, sau đó cứ 2 giờ lại ăn thêm 1 quả táo cho đến 8h tối.
………………...............
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
116,065
Bài viết
137,357
Thành viên
173,745
Thành viên mới nhất
Enksdfdsered

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress