• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Bí kíp biến thành liệu pháp sức khoẻ

#1
những người già cho hay cuộc sống phòng the của họ trở nên khá hơn ở tuổi già. Bạn sẽ được như thế, nếu…

Mở rộng khái niệm về phòng the
phòng the không chỉ là sự hiểu biết phần kín của người kia, đặc biệt đối với tuổi già. tỉ lệ với việc thêm nhiều tuổi, một số chọn lựa của bạn cũng phải thay đổi để có thể làm bạn viên mãn. ví giả như sự vuốt ve thôi đôi khi cũng là một chọn lựa phù hợp. giống việc mát xa cho người kia, hay là tự mát xa cho mình.
Cung cấp thông tin với người kia
Giao tiếp với người kia đưa bạn xích lại gần họ. tâm sự thảo luận sự thay đổi của bạn về cơ thể, sức khoẻ và quan niệm cũng như những gì bạn đang trải qua để bạn tình của bạn có thể thích nghi và điều chỉnh bản thân trong quá trình quan hệ tình dục. Có thể cả hai phải điều chỉnhtư thế, thay đổi cách yêu.
Mát xa, vuốt ve hay ôm ấp người kia
cũng có thể làm bạn vui. Hãy hỏi đối phương
của mình về ý thíc của họ và họp phương pháp bạn điều chỉnh vấn đề đó. Chính việc họp phương pháp trong những tình cảnh hợp lý cũng sẽ gây một sự kích thích nhất định.
điều chỉnh thói quen hàng ngày
Thay đổi nhỏ có thể cải thiện đời sống phòng thecủa bạn. Thay đổi thời gian quan hệ bằng cách chọn thời gian bạn xung mãng nhất. Vì đòi hỏi về thời gian để kích thích dài hơn nên có thể chọn thời gian nghỉ ngơi dài hơn, khung cảnh lãng mạn hơn và khởi động bằng việc măm bữa tối vào một buổi tối lãng mạn, hay khởi độngbằng khiêu vũ, hay điều chỉnh tư thế yêu…
điều chỉnhnhững kỳ vọng
Nếu bạn không thường xuyên quan hệ phòng thekhi còn trẻ, thì cũng đừng hi vọng nhiều hơn khi tuổi xế chiều. Có thể bạn và đối phương cần biểu đạt cảm xúc sâu sắc hơn so với thời trẻ. Những cặp tình nhân thường quan hệ phòng thekhi thời trẻ như thế nào thường có xu hướng tiếp tục như vậy khi tuổi xế chiều.
Tự bảo vệ
điều chỉnhchế độ ăn uống an toàn, khoẻ mạnh và thể dục thể thao đều đặn, kiên trì để cơ thể bạn được khoẻ mạnh khi bạn đã bước qua bất kỳ ngưỡng tuổi nào. Hãy thực hiện chế độ ăn kiêng bằng phương pháp ăn nhiều rau và trái cây. Tập thể dục ít nhất 30 phút đều đặn. Không bao giờ uống các đồ uống có cồn vì thói quen không tốt này cũng góp phần giảm khả năng phòng thecủa nam giới lẫn nữ giới.

truyện hay người lớn
doc truyen lon to
doc truyen dam doc
đọc truyện người lớn
truyen tinh duc
truyen dam hiep
truyện làm tình
doc truyen loan luan
doc truyen tinh duc
audio truyen sex
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
116,065
Bài viết
137,356
Thành viên
173,745
Thành viên mới nhất
Enksdfdsered

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress