• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Bật mí chiêu bán hàng trên fanpage facebook hiệu quả cực cao

#1
Bạn đang bán hàng online trên facebook nhưng không biết mẹo để làm sao để bán hàng hiệu quả? Bài viết tổng hợp sau đây sẽ chỉ ra các chiêu để bán hàng hiệu quả. Cùng theo dõi nhé!

1. Tính hiệu quả trong các bài đăng bán hàng thường xuyên được cập nhật
Bạn phải theo dõi lượt tương tác trên fanpage thường xuyên để đo được tính hiệu quả của việc đăng bài. Có một số lưu ý dưới đây để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc nâng cao tính hiệu quả của bài đăng.

Để chế độ đăng bài tự động để luôn đúng giờ “vàng”. Chế độ này tạm gọi là Autofan. Bạn có thể hẹn giờ, và chế độ sẽ tự động đăng đúng giờ mà bạn cài đặt. Đây là chế độ khá tiện ích trên facebook bạn cần tìm hiểu nếu chưa nắm rõ. Nó sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc đăng bài, hỗ trợ bạn những lúc quá bận rộn hoặc có việc phải đi gấp đúng giờ đăng bài.

Thường xuyên đổi mới hình thức cũng như nội dung của bài đăng. Bạn hãy chọn cho mình cách truyền thông độc đáo nhất và ít đối thủ sử dụng. Khách hàng sẽ chú ý hơn. Thay vì lúc nào cũng đăng hình ảnh của sản phẩm với dòng caption về mã sản phẩm và giá.

Đăng ít nhưng chất lượng. Không đăng bài liên tục là tốt. Bạn cần lựa nội dung cũng như thời điểm thích hợp đăng bài. Như vậy mới hiệu quả.
Tìm hiểu số liệu chuẩn để tăng tính hiệu quả của các bài đăng
  • Hình ảnh đẹp, bắt mắt sẽ giúp bài đăng của bạn tăng tính tương tác khoảng 40%
  • Caption ngắn gọn, xúc tích sẽ thu hút 58% khách hàng vào tương tác
  • Đăng bài bán hàng theo khung giờ vàng, lượt tương tác sẽ cao vọt
  • Lập event sẽ có cơ hội cao tiếp cận khách hàng, con số 37% đã được thống kê
  • Lượt đánh giá trên fanpage quyết định 80% lượng khách hàng mua hàng
Trên đây là 5 thông số cơ bản về tính hiệu quả của các bài đăng. Hãy tham khảo để áp dụng, đưa các bài đăng thu hút được lượng khách hàng nhiều nhất có thể.
2. Thường xuyên cập nhật các tính năng mới trên facebook
Bởi là trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng. Bởi vậy, đội ngũ facebook thường xuyên cập nhật những tính năng mới; đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng. Nhà kinh doanh cũng là người dùng facebook. Vì vậy, để kinh doanh hiệu quả, thu hút khách hàng, bạn cũng phải thường xuyên update những tính năng mới.

Hiện nay, facebook có tính năng viết in đậm, in nghiêng, nhấn mạnh vào những phần trọng tâm; thay vì viết tràn lan như trước. Hay tính năng group Tab. Tính năng hỗ trợ bạn trong việc tìm và tham gia vào những group thuộc lĩnh vực kinh doanh của bạn. Tìm tòi sẽ giúp bạn mở mang thêm kỹ năng; đồng thời tận dụng triệt để những tính năng trên Facebook miễn phí.
3. Liên kết website để tăng tính hiệu quả

Hãy liên kết trang fanpage của bạn với website (nếu có) để đa dạng hóa thêm đối tượng; cũng như hỗ trợ nhau trong quá trình kinh doanh.

Nếu chưa sử dụng website, bạn hãy tìm nhà cung cấp và thiết kế ngay lập tức website chuẩn. Website như một cửa hàng thu nhỏ, nó sẽ là bộ mặt của shop online. Ở đây, bạn sẽ dùng mọi kỹ thuật để làm nổi bật hình ảnh của cửa hàng. Sau khi khách hàng đã có những ấn tượng bạn đầu. Bạn hãy dùng trang fanpage vừa liên kết với những nội dung thiết thực bổ ích. Chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.

Bán hàng trên fanpage không hề phức tạp; chỉ là bạn cần một chút chiêu trò để đủ sức cạnh tranh với những đối thủ cùng lĩnh vực. Hy vọng, tuyệt chiêu trên đây sẽ giúp ích bạn phần nào trong quá trình bán hàng trên fanpage facebook. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Tham khảo internet
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
120,940
Bài viết
142,541
Thành viên
174,568
Thành viên mới nhất
lithiumionbatterypac33

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress