• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

7 sai lầm chết người khi làm Email Marketing

#1
1. Email của bạn bị đưa vào mục thư rác

Gửi email một cách mù quáng mà không kiểm tra nó sẽ đến hộp thư của người nhận như thế nào. Việc một email nằm trong hộp thư và vào mục thư rác là một sự khác biệt rất lớn với người nhận.

Giải pháp: Thử nghiệm trước khi gửi email đến cho khách hàng. Tránh các cụm từ phổ biến có thể đưa email của bạn vào mục thư rác.

2. Không bao gồm các dữ liệu cá nhân trong Email


Các nghiên cứu cho thấy khách hàng có xu hướng mua hàng của những người họ biết, yêu thích và tin tưởng. Khi nhận được những Email được sản xuất hàng loạt khiên họ cảm thấy nhàm chán, giống như là thư rác. Cần phải có nhiều thời gian để xây dựng mối quan hệ thân thiết với các khách hàng qua Email. Và bạn biết nhiều về họ hơn, hãy đưa các thông tin cá nhân vào Email gửi cho họ.

Giải pháp: Tối thiểu, hãy cá nhân hóa Email bằng cách gọi đúng tên người nhận.

3. Không bao gồm lời kêu gọi hành động trong Email

Mục đích của việc gửi Email đến khách hàng là bạn muốn họ làm gì? Nếu bạn gửi các lời khuyên hàng tuần và hành động mà bạn muốn là họ chỉ đọc, phải không?

Giải pháp: Bao gồm ít nhất hai lời kêu gọi hành động trong nội dung Email của bạn.
Khi bạn gửi đi một email tiếp thị cụ thể - đó là bạn đang quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ ở mức tối thiểu, bạn cần phải bao gồm hai lời kêu gọi hành động. Tùy thuộc vào độ dài của Email, bạn có thể quản lý để đặt bốn hoặc năm kêu gọi hành động. Chỉ cần một liên kết đơn giản là tốt. Khi soạn email tiếp thị của bạn, hãy tự hỏi, "hành động duy nhất tôi muốn độc giả của tôi thực hiện là gì?"

4. Gửi Email quá thường xuyên hoặc quá ít

Gửi Email ngẫu hứng, không theo lịch trình cụ thể. Đây là một sai lầm tồi tệ nhất trong thế giới tiếp thị.

Giải pháp: Sử dụng lịch Marketing đúng thời gian chiến dịch của bạn.
Lịch Marketing là gì? Đây là một công cụ đặc biệt để thực hiện cấu trúc hàng loạt các lịch trình gửi Email tiếp thị.

5. Quản lý danh sách khách hàng theo cách thủ công

Với các lựa chọn chuyên nghiệp không tốn kém ngày hôm nay, quả là điên khi cố gắng quản lý dữ liệu bằng thủ công.

Giải pháp: chuyển qua một hệ thống quản lý Email chuyên nghiệp ngay bây giờ.

6. Bạn rất hiếm khi kiểm tra số liệu của bạn

Các số liệu bạn cần phải biết như: tỷ lệ Email gửi đi được nhận, được mở, tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ chuyển tiếp cho một người bạn, tỷ lệ hủy đăng kí nhận thư...

Giải pháp:Tìm hiểu cách làm thế nào để sử dụng số liệu thống kê đúng cách
Bất cứ phần mềm gửi Email chuyên nghiệp nào cũng cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về các biểu đồ, đồ thị thống kê các số liệu giúp bạn theo dõi chiến dịch của mình.

7. Bạn đang không làm đủ để xây dựng danh sách của bạn

Bạn có làm điều đó mỗi ngày hoặc ít nhất là mỗi tuần không?

Giải pháp: Chọn ít nhất 6 phương pháp xây dựng danh sách khác nhau.
Có nhiều cách để bạn có thể lôi kéo khách hàng vào website của bạn và xây dựng danh sách khách hàng hiệu quả và triển vọng với những gì mà bạn cung cấp. Đầu tiên tôi đề nghị bạn phân tích từ khóa. Một khi bạn hiểu được những gì mà khách hàng đang tìm kiếm, bạn có thể nhắm mục tiêu tốt hơn với các sản phẩm, dịch vụ và các nỗ lực tiếp thị của bạn. Tiếp theo, bạn phải tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn cũng có thể mua quảng cáo pay per click của Google, Yahoo..., tạo blog đăng các bản tin, mua quảng cáo trên tạp chí...
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
105,649
Bài viết
126,532
Thành viên
171,842
Thành viên mới nhất
Baidreider

Quảng cáo