• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

7 Bí quyết cần biết khi tổ chức sự kiện

#1
Tổ chức sự kiện (TCSK) ngày nay được xem là một trong những công cụ hiệu quả và vô cùng quan trọng với phần lớn các doanh nghiệp trong hoạt động Marketing.

TCSK không chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới của các doanh nghiệp mà còn để góp phần tạo cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với bạn hàng, đối tác, các cơ quan truyền thông, cơ quan công quyền, giúp thúc đẩy thông tin hai chiều và tăng cường quan hệ có lợi cho doanh nghiệp.

Thử tưởng tượng công việc tổ chức sự kiện như trò chơi ghép hình, muốn có một bức tranh đẹp, chúng ta cần phải xác định được vị trí chính xác của các mảnh ghép, bức tranh càng lớn chúng ta cần càng nhiều mảnh ghép, cần càng nhiều sự chính xác, tỉ mỉ, tập trung cao độ để có thể đặt từng mảnh ghép vào vị trí duy nhất mà nó phải được đặt. Vậy thì người tổ chức sự kiện sẽ là một nghệ nhân, họ cũng sẽ phải tạo ra một tác phẩm, điểm khác nhau duy nhất là tác phẩm đó là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều người, nhiều công cụ, nhiều yếu tố, nhiều rủi ro và áp lực của người tổ chức sự kiện trước, trong và sau sự kiện đều ở mức cao, đặc biệt là trong sự kiện, mọi sự cố đều có thể ập đến bất cứ lúc nào.Người chịu trách nhiệm quản lí phải luôn sẵn sàng tinh thần và dự trù các giải pháp để giải quyết những tình huống bất ngờ nhất. Nếu không làm tốt công tác đó, một sự kiện hoàn toàn có thể trở thành thảm họa và phản tác dụng ngay lập tức.



Có thể một số điều sau đây sẽ hỗ trợ bạn ít nhiều trong công tác TCSK:

1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu. Mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, kể cả những khách hàng tiềm năng.
VD: Thử tượng tượng một sự kiện về công nghệ thông tin lại toàn những quý bà, quý cô đang muốn tìm nơi mua sắm, bạn sẽ thấy kì cục đến mức nào?!? Phải biết khách hàng của bạn là ai để tạo ra một chủ đề phù hợp và xuyên suốt sự kiện.

2. Tạo ý nghĩa cho sự kiện. Đừng vội vàng tung ngay sản phẩm hay dịch vụ. Hãy từ tốn hướng dẫn họ, cung cấp mọi thông tin cần thiết thực sự có ý nghĩa và giá trị trước khi thực hiện hoạt động bán hàng.

3. Sự kiện phải gây được ấn tượng. Trong điều kiện ngân sách cho phép, đừng ngại tạo sự độc đáo, thu hút cho sự kiện. Tầm ảnh hưởng của sự kiện càng rộng, càng có ích cho doanh nghiệp bạn.

4. Sử dụng một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Vẫn biết tự các doanh nghiệp cũng có thể tự lực tổ chức, tuy nhiên, nếu thấy không ổn về vấn đề nào đó, hoặc không đo lường được hiệu quả truyền thông của sự kiện, hãy nhờ đến một công ty uy tín để có thể quản lí qui trình của sự kiện và có khả năng lặp lại bao nhiêu lần chào hàng sản phấm đến khách hàng một cách có hiệu quả.

5. Quảng bá cho sự kiện. Doanh nghiệp bạn đầu tư chi phí khủng, thuê địa điểm thuộc hạng sang, lên kế hoạch chương trình vô cùng chi tiết, trang hoàng nơi tổ chức sự kiện thật lộng lẫy nhưng không ai biết đến, điều này thật khủng khiếp. Luôn ghi nhớ là sự nhận diện cao, đúng lúc, đúng nơi, đúng đối tượng, sự kiện càng thành công và đạt được mục tiêu ban đầu bạn đề ra.

6. Đừng quên liên tục tạo lập các mối quan hệ xung quanh. Mục đích chính của tổ chức sự kiện là bạn có thể tạo mối quan hệ với những người được mời một cách trực tiếp. Hãy để cho họ cảm thấy được chào đón và trân trọng và khả năng họ trở thành những khách hàng tiềm năng trong tương lai là rất cao.

7. Giữ gìn mối quan hệ sau sự kiện. Một email cảm ơn sự có mặt của khách mời có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn trong trường hợp này. Đồng thời hãy nhớ hỏi ý kiến của họ về sự kiện, ý kiến của họ sẽ là những lời khuyên hữu ích cho kinh nghiệm tổ chức sự kiện của bạn.

Nguồn: 7 Bí quyết cần biết khi tổ chức sự kiện
 
#2
Cảm ơn bài viết hữu ích của bạn, đây cũng là hiện trạng ngày nay mà đa số các doanh nghiệp áp dụng, việc tổ chức sự kiện tuy không được gọi là quá khó nhưng nếu ai không có tố chất tỉ mỉ, chu đáo, biết quan sát, để ý từng chi tiết thì mình nghĩ khó mà tổ chức thành công, mang lại hiệu quả thật sự cho doanh nghiệp của mình.

Kiểm tra sự phát triển của bé
 
#4
địa điểm tham khảo cho các nhà tổ chức sự kiện

Khoang Xanh – Suối Tiên, điểm đến tin cậy của nhà tổ chức sự kiện

Kết hợp hội thảo, sự kiện với du lịch nghỉ dưỡng đang là xu hướng lựa chọn của các công ty, doanh nghiệp. Đó là một lưa chọn thông minh, hiệu quả không chỉ đối với công việc, mà còn là cơ hội củng cố tinh thần đoàn kết tập thể.
Vào dịp cuối năm, các sự kiện tri ân, hội thảo, hội nghị tổng kết… càng dồn dập, cái khó cho nhà tổ chức không chỉ là xây dựng nội dung hấp dẫn, mà còn phải lựa chọn được một không gian hoàn hảo, đảm bảo đựơc tất cả các dịch vụ giải trí, ăn uống, nghỉ ngơi.
Cách thủ đô Hà Nội khoảng 60km về phía Tây, khu du lịch sinh thái Khoang Xanh – Suối Tiên là một địa điểm hoàn hảo, đáp ứng mọi căng thẳng trong lựa chọn địa điểm của các công ty, doanh nghiệp.
Không gian sinh thái:
Nằm trong quần thể rừng quốc gia Ba Vì, Khoang Xanh - Suối Tiên resort mang đến một không gian thoáng mát, xanh, sạch, đẹp. Đến với Khoang Xanh, nhìn ngắm một màu xanh ngút ngàn của những đồi thông, rừng sấu, nghe tiếng rì rào của dòng Suối Tiên, tiếng ào ào của thác Hoa, Thác Mơ ngày đêm tung bọt trắng xóa.
Dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp:
Phòng hội thảo được đầu tư trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng mát, hệ thống âm thanh, ánh sáng, wifi, nhân viên phục vụ 24/24. Sàn nhà được lát gỗ, có thể tức khắc xoay chuyển thành hội trường khiêu vũ, mặt bằng tổ chức trò chơi, sân khấu giao lưu văn nghệ.
Nhà hàng Suối Tiên với thực đơn xanh – sạch, các món ăn đặc sản vùng miền, là các sản phẩm nuôi trồng của các đồng bào Mường, Dao sinh sống ở chân núi Ba Vì. Các loại đặc sản rừng: lợn mán, nai, hoẵng, nhím, ron, thỏ.. các loại măng, rau rừng mang đến du khách những bữa ăn bổ dưỡng và ngon miệng
Khách sạn Khoang Xanh với hơn 150 phòng nghỉ đạt chất lượng 2 sao, phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm. Phòng được trang trí đơn giản, nhẹ nhàng càng tôn them cái yên tĩnh, thanh bình của khung cảnh nơi đây.
Đến Khoang Xanh, quý khách có cơ hội được đắm mình vào không gian văn hóa mang đậm nét dân giã, thôn quê của người bản xứ. Là những điệu xòe, điệu múa của các cô gái Mường, là văn hóa nhảy sạp rộn vang tiếng cười, là chếnh choáng men rượu cần bên bếp hồng rực lửa.

Vui văn nghê, lửa trại tại Khoang Xanh
Khu resort cao cấp:
Khoang Xanh – Suối Tiên tự hào giữ kỷ lục với danh hiệu Bể khoáng nóng lớn nhất Việt Nam, và là nơi đầu tiên có đồng thời cả dịch vụ tắm bùn – khoáng nóng. Với dịch vụ này, du khách được trải qua 9 công đoạn của quá trình chăm sóc và làm đẹp: thay đồ, tắm tráng, xông hơi, tắm bể bơi suối nước nóng, tắm thác suối nước nóng, ngâm bùn khoáng nóng, tắm sục xoáy nước suối nóng, tắm suối ngàn kim, tắm phun mưa.
Dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng:
Bên cạnh các dịch vụ tham quan, hội thảo, Khoang Xanh - Suối Tiên còn đầu tư xây dựng hệ thống các công trình vui chơi phù hơp với mọi lứa tuổi. Du khách có thể tham quan thung lung khủng long, khám phá âm cung huyền bí, chơi đu quay, tàu lượn, patin, nhà bóng.
Tại hồ tạo sóng, quý khác sẽ nhận thấy một sự khác biệt vô cùng lớn so với các hồ bơi khác, nước trong hồ được dẫn trực tiếp từ dòng suối Tiên thông qua hệ thống lọc nước thông minh, nước không qua xử lý hóa chất.
Là công ty có bề dày kinh nghiệm tổ chức hội thảo, tham quan du lịch, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Khoang Xanh – Suối Tiên là lựa chọn thông minh, mang đến cảm giác thoải mái và an toàn đối với các nhà tổ chức sự kiện.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
108,631
Bài viết
129,443
Thành viên
172,111
Thành viên mới nhất
kpowervcz

Quảng cáo