• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

6 lời khuyên chuyên nghiệp để gửi email tốt hơn

#1
Email là một kênh liên lạc vượt thời gian. Nó đã tồn tại được gần 50 năm và Gen Z thông qua Baby Boomers vẫn ưu tiên cho việc nhận tin nhắn từ các thương hiệu. Mặc dù email đã không thay đổi quá nhiều trong nhiều thập kỷ, nhưng cách các công ty đang sử dụng nó để thu hút khách hàng đã có sự cố và những cách thông minh mà họ đang sử dụng là hết sức tuyệt vời!
6 lời khuyên chuyên nghiệp để gửi email tốt hơn
1. Sử dụng dữ liệu để thu hút sự tham gia
Quizlet và Figma xem xét dữ liệu email của họ để lặp lại và cải thiện chương trình của họ, nhưng cả hai đều ưu tiên các số liệu khác nhau. Figma xem xét kỹ tỷ lệ hủy đăng ký của họ để đảm bảo nội dung của họ có chất lượng cao và hấp dẫn.
Về nội bộ, chúng tôi xem xét tỷ lệ nhấp để mở , không chỉ tỷ lệ mở hay tỷ lệ nhấp. Tỷ lệ nhấp để mở là tỷ lệ phần trăm của cả hai người đã mở email của bạn đã nhấp vào một phần nội dung. Tỷ lệ nhấp cho thấy có bao nhiêu người trong toàn bộ danh sách người nhận của bạn đã nhấp vào một phần nội dung trong email của bạn (ngay cả khi họ không bao giờ mở email).
Để được trợ giúp với số lượng người hủy đăng ký tăng, hãy xem Cách khắc phục tỷ lệ hủy đăng ký email cao . Và nếu tỷ lệ nhấp để mở là một số liệu xa lạ đối với bạn, hãy xem Tỷ lệ nhấp để mở trong Email Marketing là gì?
Quizlet xem xét các số liệu tương tự, nhưng họ tập trung nhiều hơn vào khả năng cung cấp.
Laura Chỉ cần vào hộp thư đến là thử thách đầu tiên đối với chúng tôi, vì vậy đó là lý do tại sao [ khả năng cung cấp ] là số liệu đầu tiên chúng tôi nghĩ đến, Martin cho biết Laura Oppenheimer, Giám đốc Marketing tại Quizlet.
Để được trợ giúp gửi email giao dịch và tiếp thị của bạn vào hộp thư đến, hãy xem Hướng dẫn về khả năng gửi email của chúng tôi - chúng tôi cập nhật nó mỗi năm để mang đến cho bạn các mẹo gửi email mới nhất và lớn nhất.
2. Tăng cường email giao dịch của bạn
Email tiếp thị không phải là tin nhắn duy nhất có được niềm vui. Để thống nhất tin nhắn thương hiệu của bạn, hãy đầu tư thời gian vào việc tạo các trải nghiệm email giao dịch là một phần mở rộng của thương hiệu của bạn.
Chúng tôi không muốn kể những câu chuyện hay và hấp dẫn thông qua các email tiếp thị và sau đó gửi cho bạn một email văn bản đơn giản cho bạn biết để đặt lại mật khẩu của bạn, anh nói với Oppenheimer của Quizlet. Đây là cơ hội để chúng ta truyền tải một chút sự sống động và vui vẻ vào một trải nghiệm không phải lúc nào cũng thú vị nhất.
Email được mở nhiều nhất (bao giờ) của Quizlet là email của bạn Bạn đã mất email Điểm số cao của bạn. Đó là một thông điệp giao dịch tự động mà Quizlet gửi cho người dùng khi ai đó đánh bại điểm số của họ, nhưng đó là một trong những trình điều khiển quan trọng nhất quay lại trang web. Ở quy mô, email giao dịch có thể đóng một phần rất lớn trong sự tham gia và duy trì.
Bạn có thể thêm một chút tính cách ở đây và vào email giao dịch của mình, nhưng hãy cẩn thận đừng đi quá xa vào lĩnh vực tiếp thị. Thêm vào nhiều nội dung quảng cáo với các liên kết đến các phần khác nhau trên trang web của bạn có thể là cờ đỏ, cũng như các dòng chủ đề ngớ ngẩn không mô tả về những gì trong email. Nếu các nhà cung cấp hộp thư đến bắt đầu hiểu các tin nhắn giao dịch của bạn là email tiếp thị, thì nhiều khả năng họ sẽ gắn cờ những tin nhắn đó là thư rác.
3. Những cải tiến nhỏ mang lại kết quả lớn
Oppenheimer của Quizlet đã đề cập đến tầm quan trọng của việc thực hiện những cải tiến nhỏ trong chương trình email của họ. Ở quy mô này, nếu chúng ta có thể cải thiện 1% trong một thứ gì đó, điều đó có thể gây ra hiệu ứng nhỏ giọt trong tất cả mọi thứ chúng ta đang làm.
Chúng tôi không thể đồng ý nhiều hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi xây dựng máy tính ROI email Emailplug trong một vài số và tự mình xem cách cải thiện 1% trong khả năng gửi của bạn có thể tác động đến lợi nhuận của bạn.
4. Phân đoạn, phân khúc, phân khúc
Phân khúc là rất quan trọng để gửi email cộng hưởng với khán giả của bạn. Cả Figma và Quizlet đều nói về tất cả các cách họ cá nhân hóa và phân khúc email của họ để thu hút sự tham gia của khách hàng sâu hơn. Họ cũng nói về cách họ thường tránh các vụ nổ email vì các đối tượng khác nhau mà họ phục vụ.
Ví dụ: Quizlet không thể gửi email về việc học cho các kỳ thi AP sắp tới khi khán giả ở Vương quốc Anh của họ không có bài kiểm tra AP.
5. Tập trung vào khả năng giao hàng bắt đầu từ ngày đầu tiên
Hầu hết các doanh nghiệp không bắt đầu nghĩ về khả năng giao hàng cho đến khi họ gặp sự cố. Với các dịch vụ email phù hợp , các chuyên gia có thể khắc phục các sự cố về khả năng gửi, nhưng tốt hơn hết là tập trung vào phòng ngừa hơn là chữa bệnh.
Quizlet thừa nhận rằng họ không có nhiều kinh nghiệm email bắt đầu và một số quyết định mà họ đưa ra làm tổn hại đến uy tín gửi và tỷ lệ gửi thư của họ. Tôi ước rằng chúng tôi đã biết thêm một chút về cách thức hoạt động của khả năng giao hàng, anh ấy nói Oppenheimer.
Không có lối tắt nào để xây dựng một danh sách email, Gem cho biết Gemayel của Figma. Bạn không thể đẩy ranh giới về những thứ như danh tiếng. Bạn sẽ bị tát vào cổ tay rất nhanh.
Email rất phức tạp, chúng tôi nhận được nó. Nếu bạn chưa quen với thế giới email và cần một số trợ giúp để bắt đầu, hãy xem các dịch vụ chuyên gia mà chúng tôi cung cấp : bootcamp, triển khai, phiên chiến lược, v.v.
6. Đầu tư vào thiết kế email
Khi được thực hiện một cách chính xác, email thực sự có thể rất gợi cảm, Gem cho biết Gemayel của Figma. Khi được hỏi về những đề xuất mà anh ấy đưa ra cho các chương trình email mới hoặc những người đang tìm kiếm một sự làm mới, Gemayel nói, "Hãy đầu tư một chút vào thiết kế email của bạn để tạo sự khác biệt cho chính mình.
May mắn thay, bạn không cần phải học mã hoặc thuê một nhà thiết kế đắt tiền để xây dựng các mẫu email đẹp. Trụ sở thư viện mẫu email miễn phí của chúng tôi và tìm thiết kế đáp ứng (các) trường hợp sử dụng của bạn. Nếu bạn cần trợ giúp để chuyển đổi mẫu đó thành email giao dịch hoặc tiếp thị của chính thương hiệu của bạn, hãy xem Email Redesign: Một cái nhìn mới về cách tạo email đơn giản, tuyệt đẹp .
Tìm kiếm thêm lời khuyên pro-gửi? Cho dù bạn hoàn toàn mới đối với email hoặc chỉ tìm cách tân trang chương trình của mình, chúng tôi đã có tất cả các mẹo, thủ thuật và thực tiễn tốt nhất được đóng gói trong Hướng dẫn bắt đầu tiếp thị qua email của chúng tôi . Tìm hiểu mọi thứ từ xây dựng danh sách của bạn đến gửi chiến dịch đầu tiên của bạn để phân tích kết quả. Bắt đầu ngay bây giờ!
Full tính năng của một dịch vụ, phần mềm TOP Email Marketing : https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
102,977
Bài viết
123,732
Thành viên
171,508
Thành viên mới nhất
alvesteida

Quảng cáo