• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

6 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ LÀM FACEBOOK REMARKETING

#1
Đối với những người làm Marketing thu hút, tăng lượng truy cập cho website, fanpage là điều mà họ thường chú trọng và quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên muốn làm Marketing về lâu về dài thì trọng tâm mà Marketer nào cũng phải làm đó chính là lôi kéo khách hàng quay lại mua hàng. Sau đây chúng tôi xin bật mí cho bạn Facebook Remarketing công cụ hữu hiệu đối với công việc tiếp thị trên Facebook của các Marketer.
[img=624x351]https://lh4.googleusercontent.com/B-nIytBtHmMiGRZUs4KgsyaVDup5_0kWP_3GDysHomDcJahkV6UY8DK3lJydH-3wNBMAiS30ywoALqbU-zcKfTNJuA4N3cFb4ezDq5Kn29j8dOu7B_b0a60-TRqrAyFfR7h99XzXdpMudpgysQ[/img]
Nhiều website hay fanpage trên Facebook lại thường có tâm lý chủ quan cho rằng khi đã có đủ số lượng khách hàng quan tâm nhất định thì không cần phải nỗ lực tương tác, quảng cáo nữa. Tuy nhiên, tìm khách hàng đã khó, giữ chân họ còn khó hơn. Để duy trì mối quan hệ với khách hàng và khiến họ quay lại mua hàng của doanh nghiệp thì những người Marketer cần phải học hỏi qua công cụ Facebook Remarketing. Nếu bạn chưa biết gì về nó, nào hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Định hướng người dùng
[img=624x358]https://lh6.googleusercontent.com/p5vpyv9ULwnw-dAk5PxX88XzhOK1TpACM92ae7aTakionncTdtoPsqp75YjVvG4e76mEkHeLWd3oq8cyn4dCVm470_OHuromn3ceitiJDEmUnlKS2HmE1qsBzyag3-LL1oiQSTDkyp8XZXn3Qg[/img]
Muốn lôi kéo khách hàng quay lại trước hết bạn phải biết rõ đối tượng người dùng tiềm năng của bạn là ai và họ cần gì. Nếu hiểu rõ họ bạn có thể nắm bắt được nhu cầu mong muốn của họ, từ đó đưa ra những chiến lược kêu gọi họ quay lại mua hàng. Bên cạnh cách làm nghiên cứu hành vi khách hàng theo những cách truyền thống, bạn có thể xác định được khách hàng tiềm năng của mình nhờ Facebook Remarketing.
Các bước làm chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại Facebook Remarketing
[img=624x298]https://lh4.googleusercontent.com/g_i3-hiYijtRjZcWJMWTtYQmmz75q5H1EEtQtKBdVA_u_xkz1IxsnEwCX_MM4iof6Z3d_TbURGxR1uUW1pWQzbhoRczxwdZjWhppv6HnnyzhvA9GaOLCI3e8AZ6EM5vSOTQt8DQ_84x00KnEEw[/img]
Bước 1: Vào Facebook và đăng nhập vào Advert manager, sau đó chọn Audiences ở bên trái thanh Menu.
Bước 2: Chọn Creat a Customer Audience để có thể giúp bạn tạo danh sách khách hàng tiếp thị lại. Các danh sách này sẽ được phân loại, chọn lọc từ danh bạ khách hàng truy cập trên website của bạn. Sau đó chọn tiếp Custom Audience from your website.
Bước 3: chọn View your custom audience pixel khi đó đoạn mã code sẽ được hiển thoại, lấy mã code để chèn vào giữa thẻ <head><head> trên website.
Bước 4: Xây dựng danh sách khách hàng tiếp thị lại bằng cách vào Audience Name & description. Trong đó bạn có thể tạo được danh sách tất cả các khách hàng truy cập vào website mình hoặc danh sách những khách hàng đã truy cập vào những trang Landingpage của website.
Bước 5: Lưu lại danh sách tiếp thị lại
Bước 6: Vào Creat Advert chọn mục tiêu của chiến dịch như page like, click to web,…Sau đó ở mục Audience chọn Customer Audience rồi điền danh sách tiếp thị lại vừa tạo ở trên. Cuối cùng hoàn tất cài đặt thì bạn đã tạo một chiến dịch quảng cáo cho mình rồi. Muốn xem lại có thể nhấp vào Review Order.
Trên đây là 6 bước đơn giản có thể giúp cho các Marketer tạo được cho mình một chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại. Nếu bạn cảm thấy hứng thú về Facebook Remarketing thì hãy nhanh chóng bắt tay vào thực hiện nhé.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
108,619
Bài viết
129,432
Thành viên
172,110
Thành viên mới nhất
Azmoewewc

Quảng cáo