• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

5 XU HƯỚNG MOBILE MARKETING NĂM 2018

#1
Những điều còn luyến tiếc trong năm 2017 là bước đà để phát triển cho năm 2018. Mobile marketing đang là dụng cụ chiếm thế thượng phong trong thị trường 2017, và trên đà phát triển trong năm 2018. Không thể bỏ qua sức ảnh hưởng của các phương tiện giúp cho mobile ngày càng phát triển như App mobile, SMS marketing, Mobile Remarketing, Mobile Video, và Marketing Automation  


Đầu tiên ta kể đến là Mobile App. Sự gia tăng của Smartphone cùng với chuyển đổi hành vi tiêu dùng, điện thoại di động là thiết bị có sự ưu tiên được sử dụng để tìm kiếm, chia sẻ và trao đổi thông tin so với các thiết bị khác. Và đó là nền tảng cho App mobile ngày càng gia tăng, không chỉ sử dụng nó cho các hoạt động đọc tin tức, giải trí, trò chuyện, mà ngày nay nó được sử dụng như công cụ mua bán hàng hóa dịch vụ. Các doanh nghiệp đang tiếp cận dịch vụ tạo ứng dụng mobile trên nền tảng có sẵn đã xây dựng của các công ty kinh doanh dịch vụ làm app. Là cơ hội phát triển hơn nữa cho các dịch vụ này, nổi bật hơn cả là TeraApp đang được chiếm được sự tin tưởng của các doanh nghiệp lớn. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có cho mình app bán hàng cho mình, thì hãy tiếp cận ngay để có bước tiến vượt bậc trong năm 2018.


Kế đến là SMS marketing. Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hay quảng cáo bằng brandname đã xuất hiện khá lâu nhưng chưa hề hạ nhiệt. Các tin nhắn Brandname giúp nhắc nhớ về thương hiệu với khách hàng. Lặp lại sẽ giúp cho khách hàng đưa doanh nghiệp của mình vào danh sách top of mind, và hiển nhiên doanh số của bạn sẽ tăng lên.


Mobile Remarketing vừa là là cơ hội vừa là là thách thức với các marketer hiện nay. Khi số lượng tải app có sự tăng lên tuy nhiên mức độ sử dụng hay giữ lại app thì còn thấp. Vấn cần giải quyết làm sao đê có thể tăng thời gian sử dụng và thời gian app được giữ lại trong bộ lưu trữ của khách hàng càng lâu càng tốt. 

Mobile Video

Đang ở thời điểm vàng của sự tăng trưởng. Người dùng thích thú hơn khi xem các video content. Với yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng, đòi hỏi doanh nghiệp cần có nhiều sự đầu tư về mặt nội dung cũng như hình ảnh, góc độ nhìn nhận và tiếp cận thông điệp làm sao để khách hàng có thể hiểu và tin dùng sản phẩm của mình


Cuối cùng không thể không nhắc đến sự có mặt của Marketing Automation, phương tiện này đang có sức ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động marketing theo từng nhóm khách hàng mang lại hiệu quả. Khi hệ thống data khách hàng đã và đang được phát triển mở rộng, chọn lọc và phân chia theo khả năng, nhóm nhu cầu thì các chiến dịch marketing cho từng nhóm đối tượng sẽ đạt kết quả hơn. Việc theo sát các hoạt động của khách hàng cũ sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu nhanh chóng và mở rộng thêm dữ liệu về khách hàng trung thành, còn với các nhóm khách hàng tiềm năng thì khi theo sát họ với mức độ vừa đủ trong tương lai họ sẽ trở thành các khách hàng của doanh nghiệp bạn.

Ở mỗi phương tiện đều có ưu điểmkhuyết điểm riêng, tối ưu nhất là kết hợp lại những phương tiện này như thế nào để có một chiến dịch mobile marketing toàn diện.

 
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
118,071
Bài viết
139,475
Thành viên
173,950
Thành viên mới nhất
KristeKirk

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress