• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

5 quảng cáo điên rồ nhất nhất 2012

#1
Người ta rất khó hiểu thông điệp những quảng cáo này gửi đến ngoại trừ sự kinh dị. Chỉ vì muốn gây ấn tượng mạnh với người xem, các thương hiệu này đã sử dụng những hiệu ứng đầy phản cảm.

[video=youtube_share;V7zVhuTxWGg]http://youtu.be/V7zVhuTxWGg[/video]
Quảng cáo của hãng du lịch Kayak thực sự khiến người ta sởn da gà với đôi mắt của người chồng trong clip. Theo ý Kayak, người ta có thể bị như vậy khi tìm kiếm quá nhiều cho chuyến du lịch ưng ý.

[video=youtube_share;1mjMQXVU878]http://youtu.be/1mjMQXVU878[/video]
Quảng cáo của tạp chí chuyên về âm nhạc Marvin sử dụng hình ảnh em bé "thẩm âm" trong bụng mẹ. Có lẽ clip này sẽ khiến các bà mẹ thấy sợ vì em bé trông như người ngoài hành tinh vậy.

[video=youtube_share;4GEBgzvAVxk]http://youtu.be/4GEBgzvAVxk[/video]
Quảng cáo của hãng kẹo Skittles thường không có nhiều ý nghĩa và với clip này thì nó càng làm nổi bật điều đó. Bạn sẽ sẵn sàng hôn đắm đuối chú hải ly này chứ?

[video=youtube_share;KG8M02ECKyU]http://youtu.be/KG8M02ECKyU[/video]
Quảng cáo đồ lót nam của hãng Le Slip Français rất sáng tạo, nhưng ít người hiểu thông điệp của họ.

[video=youtube_share;erh2ngRZxs0]http://youtu.be/erh2ngRZxs0[/video]
Kinh dị và không hiểu nổi ai còn dám ăn kem của Little Baby sau khi xem quảng cáo này.
(Theo Buzzfeed/ Infonet)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
110,698
Bài viết
131,457
Thành viên
172,418
Thành viên mới nhất
Phatdat686

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress