5 lỗi cần tránh khi chạy quảng cáo Google Ads

New Member
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Chạy quảng cáo Google Adwords là loại hình mang lại hiệu quả kinh doanh rất cao cho doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu không nắm rõ kiến thức và kinh nghiệm chưa cao thì bạn cần lưu ý trước khi đầu tư. Sau đây là 5 lỗi cần tránh khi chạy quảng cáo Google Ads

1. Trang đích có chất lượng kém
Trang đích nếu không khiến khách hàng cảm thấy thú vị thì tất cả mọi công sức chạy quảng cáo của bạn trở thành số 0. Các lỗi cơ bản mà trang đích hay gặp phải như:
  • Bố cục không hợp lý.
  • Sai chính tả, nội dung lủng củng.
  • Không cung cấp được thông tin cho khách hàng cần.
Trang đích tốt giúp khách hàng hiểu được mình đang nhận giá trị lớn từ sản phẩm. Tuy nhiên, mỗi trang web phục vụ cho một loai hình dịch vụ khác nhau. Nếu áp dụng nội dung trang web này sang web khác không có hiệu quả là việc đương nhiên. Bạn cần phải xây dựng website của mình dễ nhìn, bắt mắt và truyền tải thông điệp rõ ràng.

2. Tham gia vào mạng nội dung
Khi chạy quảng cáo Google bạn cần đặt lại mạng nội dung để đảm bảo chi phí chạy quảng cáo là tốt nhất.
Bởi nội dung bây giờ đang bị chìm ngập bởi các click ảo, lưu lượng truy cập kém … Doanh thu từ quảng cáo sẽ rất thấp hoặc bằng 0 nếu nội dung không tốt.

3. Ngân sách hàng ngày quá cao
Thay vì quản lý liên tục, người chạy quảng cáo Google Adwords đang để tự động nên lượng tiền bỏ ra mỗi ngày đang rất lớn mà không hiệu quả. Đối thủ của bạn chỉ cần chơi xấu nâng cao giá lên chút thì tài khoản chạy Ads cũng tự động nâng giá theo. Dựa vào đặc điểm này bạn nên áp dụng Seo vào website và áp dụng quản lý giá click vào từng chiến dịch.

4. Không nhóm từ khóa
Nhóm các quảng cáo lại phù hợp sẽ giúp bạn chạy quảng cáo hiệu quả hơn. Bạn nên chọn lọc các từ khóa tương tự trong các nhóm quảng cáo để gộp lại.

5. Bỏ giá thầu quá thấp
Nếu để giá thầu thấp bạn sẽ luôn đứng vị trí cuối cùng của danh sách xuất hiện. Bình thường, khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của bạn họ sẽ kéo xuống và click đến nhưng bạn sẽ không thể thuyết phục họ mua hàng nếu độ quan tâm chưa cao. Điều đáng nói ở đây là bạn không chỉ mất tiền chạy quảng cáo mà còn mất đi lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.

Trên đây là những lưu ý khi chuẩn bị chạy một chiến dịch quảng cáo Google Adswords. Nếu lưu tâm hơn đến chúng, chiến dịch của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều, lượng khách hàng cũng từ đó mà tăng lên đáng kể.
Tuy nhiên, nếu bạn đã tránh các lỗi trên nhưng quảng cáo của bạn vẫn không hiệu quả, đồng thời không tìm được lí do, hãy tham khảo gói tối ưu quảng cáo Google miễn phí với sự tư vấn từ chuyên gia của Novaon AutoAds tại: https://toiuuquangcaomienphi.autoads.asia/
 
New Member
Bài viết
3
Điểm tương tác
2
Điểm
3
Nói chung em cungx chỉ là backlink thôi đúng không nè, chứ cái này ai chẳng biết
 
New Member
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Mình chạy QC mà tỉ lệ hiện thị rất thấp.

Nó báo Mức độ liên quan điểm dưới Trung Bình.

Có cách nào khắc phục không ạ
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,820
Bài viết
164,561
Thành viên
188,876
Thành viên mới nhất
DOOFOOTBALL thlive

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,820
Bài viết
164,561
Thành viên
188,876
Thành viên mới nhất
DOOFOOTBALL thlive

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên