5 loại bài viết blog hiệu quả cao

New Member
Bài viết
16
Điểm tương tác
2
Điểm
3
Bài đăng trên blog là một trong những công cụ hiệu quả nhất khi nói đến nội dung Marketing. Có nhiều loại nội dung blog khác nhau và không phải tất cả chúng đều đảm bảo việc chuyển đổi người đọc thành khách hàng. Tuy nhiên, những nội dung này sẽ tăng lượng traffic về website, từ đó lượng khách hàng tiềm năng cũng tăng theo. Dưới đây là 5 loại bài viết blog mang lại hiệu quả cao cho website của bạn:
1. Bài viết nghiên cứu ban đầu
Mọi người thường quan tâm đến các bài nghiên cứu có dữ liệu sơ cấp. Họ đọc, chia sẻ, tương tác nhiều với nội dung dạng này. Tuy nhiên, đây loại bài viết này gây khó khăn và tốn thời gian nhất để sản xuất. Bạn cần tập hợp các câu hỏi nghiên cứu (tránh càng nhiều sai lệch càng tốt), thu thập kích thước mẫu đủ lớn, phân tích dữ liệu, trực quan hóa dữ liệu và sau đó diễn giải nó theo cách mà hữu ích cho độc giả của bạn
Công việc này thật sự không dễ, nhưng nó là một trong những nội dung hiệu quả nhất mà bạn có thể sản xuất. Bạn sẽ không chỉ xây dựng dự đoán từ những người tham gia nghiên cứu, mà các bài đăng của bạn sẽ được trích dẫn, nhận được rất nhiều back links và có thể xuất hiện trong các bài thuyết trình nhiều năm sau khi nghiên cứu ban đầu đi vào hoạt động (ngay cả khi nó đã lỗi thời).
2. Bài viết có checklists
Chúng tôi tin rằng MỌI THỨ nên được chia thành các danh sách kiểm tra từng bước dễ dàng ứng dụng trên thực tế
Ai cũng muốn đọc nội dung cung cấp cho họ biết chính xác họ phải làm gì và, nếu họ làm theo, họ có thể thực hiện được.
Điều này ngay lập tức làm cho nội dung của bạn có thể thực hiện được đối với độc giả của bạn và một khi họ đã thực hiện một hành động và vượt qua mọi mức độ nghi ngờ trong thương hiệu của bạn hoặc tự nghi ngờ bản thân, họ sẽ thực hiện một hành động khác.
Ví dụ: Các bài viết như 5 yếu tố Copywriting bạn nên kiểm tra, 10 điểm trong Blog cần kiểm tra, Danh sách 15 điểm kiểm tra Landing Page, v.v.,
3. Bài viết trụ cột
Một phần của nội dung trụ cột là chủ đề về bạn, đó là lý do tại sao bạn tồn tại; nó nó tạo ra sự khác biệt với những đối thủ khác
Khi mọi người tập trung vào việc thu hút khách hàng, chúng tôi đã viết về Tối ưu hóa giá trị khách hàng. Bài đăng đó thay đổi cách các công ty khởi nghiệp và người sáng lập tiếp cận tăng trưởng kinh doanh.
Nội dung trụ cột là nội dung thường xanh (nội dung thường xanh là nội dung tiếp tục có sức sống và có giá trị hữu ích tới thời hiện tại và cả tương lai, vì vậy lưu lượng truy cập sẽ tích lũy và tăng theo thời gian khi số lượng bài evergreen tăng đều), nó trở thành nam châm backlink của bạn và là một cách tuyệt vời để giúp bạn tạo tác phẩm phái sinh cho các bài đăng trong tương lai.
Những bài đăng này thường rất LỚN và phải kèm theo bản tải xuống PDF để mọi người có thể đọc nó sau.
Điều này tạo cho bạn sự khác biệt, nhưng nếu bạn xây dựng hướng dẫn dứt khoát và làm cho nó có thứ hạng, thì bạn sẽ trở thành người có thẩm quyền và bạn nhận được tất cả các lợi ích khác từ nội dung trụ cột.
4. Bài viết về chủ đề nhiều người quan tâm
Những thứ này đã phần nào lỗi thời, nhưng chúng vẫn có hiệu quả nếu bạn hiểu đúng về chủ đề mọi người đang nói dù nó đã được đề cập hàng triệu lần.
Bạn có cơ hội ở đây để tạo ra một số nội dung thực sự thú vị từ những người có quan điểm và thẩm quyền độc đáo. Một lợi ích lớn là loại nội dung này không yêu cầu quá nhiều thời gian để tạo ra và mọi người thích chia sẻ mọi thứ với tên của họ trong đó. Bạn sẽ nhận được nhiều lực kéo xã hội hơn, mượn thẩm quyền và cung cấp các quan điểm khác nhau.
Các loại bài đăng được lan tỏa tốt nhất mà tôi đã thấy bao gồm một bài tường thuật bao quát sử dụng các trích dẫn và phản hồi của chuyên gia cho các điểm tiếp theo. Biến thể này của bài đăng trên đám đông cần nhiều thời gian hơn để thực hiện, nhưng nó rất hiệu quả.
5. Bài viết tổng hợp nội dung
Ai không có một thư mục chứa đầy đủ các tập tin email, quảng cáo, xã hội và landing page? Nếu bạn không có… thì thật kỳ lạ.
Một bài viết tổng hợp nội dung, cung cấp kiến thức bổ ích là loại nội dung siêu chia sẻ và sẽ được hưởng lợi từ các backlink và lưu lượng truy cập xã hội.

Nguồn: TriggerM
 
New Member
Bài viết
16
Điểm tương tác
6
Điểm
3
hay quá, mà không biết trên webite có công cụ nào thu lead không ạ?
 
New Member
Bài viết
9
Điểm tương tác
3
Điểm
3
đúng bài đang cần, mình cũng đang xây dựng nội dung cho website với email, mà kênh email hiện ko hiệu quả lắm =(
 
New Member
Bài viết
16
Điểm tương tác
2
Điểm
3
hay quá, mà không biết trên webite có công cụ nào thu lead không ạ?
E thì biết một vài cái ZOHO, getresponse, TriggerM
Getrespone thì cao cấp rồi, TriggerM em thấy giá cả cũng ổn áp phù hợp với em, còn ZOHO thì em không rõ lắm :((
 
New Member
Bài viết
16
Điểm tương tác
2
Điểm
3
New Member
Bài viết
7
Điểm tương tác
2
Điểm
3
E thì biết một vài cái ZOHO, getresponse, TriggerM
Getrespone thì cao cấp rồi, TriggerM em thấy giá cả cũng ổn áp phù hợp với em, còn ZOHO thì em không rõ lắm :((
Bác nói rõ hơn về từng đơn vị được không ạ? Em cũng đang quan tâm để chuẩn bị triển khai đây..
 
New Member
Bài viết
16
Điểm tương tác
2
Điểm
3
Bác nói rõ hơn về từng đơn vị được không ạ? Em cũng đang quan tâm để chuẩn bị triển khai đây..
Getrespone thì quá nổi rồi, chi phí khoảng 2tr mấy 1 tháng, tiền nào của đó bác ạ. Còn TriggerM thì chi phí dễ thở hơn, bác mới xài thì xem tham khảo thử xem bên nào phù hợp với bác =))
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,819
Bài viết
164,560
Thành viên
188,872
Thành viên mới nhất
votpickleballvn

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,819
Bài viết
164,560
Thành viên
188,872
Thành viên mới nhất
votpickleballvn

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên