• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

3 động tác yoga giảm cân “dễ như ăn phở”

#1
Yoga là một trong những phương pháp giúp giảm cân hiệu quả mà ít ai biết đến. Khi tập yoga, bạn sẽ tạo được nhiệt bên trong cơ thể giúp đốt cháy lượng mỡ thừa không cần thiết đồng thời kích thích các hormone ở tuyến giáp giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, nhờ đó bạn có thể dễ dàng kiểm soát cân nặng của mình. Hãy thực hành ngay 5 động tác yoga giảm cân sau để sở hữu vóc dáng cân đối và săn chắc nhé!

1.     Tư thế trăng lưỡi liềm


Cách tập:
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Đứng thẳng, hai tay ép sát cơ thể, hai bàn chân khép song song, ngón chân hướng về phía trước.
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Hít sâu đồng thời nâng hai tay thẳng lên đầu, ngón tay hướng lên trần.
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Thở ra, đẩy thân từ hông trở lên về phía trước , kéo hai tay xuống sàn, hai gối cong lại.
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Hít sâu và thở ra, kéo chân phải thẳng về phía sau, tựa vào mũi chân, đầu gối trái khụy xuống một góc 90 độ.
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Hít vào và nâng hai cánh tay qua đầu, nhìn về phía trước, giữ nguyên tư thế sau đó lặp lại từ đầu và đổi chân.
Tư thế yoga giảm cân này có tác dụng làm săn chắc cơ đùi, bụng và hông.

2.     Tư thế cây liễu


Cách tập:
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Đứng thẳng, hai tay xuôi thân, bàn chân hướng về phía trước.
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Áp sát lòng bàn chân trái vào đùi phải, đầu gối cong lại
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Đặt hai tay trước ngực trong hai nhịp thở, sau đó đưa hai tay thẳg lên trên ở nhịp thở thứ 3, ngón tay hướng lên trần.
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Thở ra, nghiêng người về bên trái. Hít vào và đứng thẳng.
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Lặp lại động tác, đổi chân đổi chiều.
Bài tập yoga giảm cân đơn giản này giúo bạn săn chắc hai bên bụng hơn.

3.     Tư thế thuyền bập bênh


Đây là động tác giúp săn chắc cơ bụng và lưng.
Cách tập:
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Bắt đầu với tư thế ngồi với đầu gối cong và hai bàn chân đặt trên sàn.
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Từ từ nâng hai bàn chân lên, các ngón chân hướng về trước, nghiêng người ra sau 45 độ.
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Hít sâu, duỗi hai tay thẳng, khép chân lại với nhau
[font=Tahoma, sans-serif]-     [/font]Thở ra, khi hít vào, hạ thấp thân và 2 chân sao cho cở thể tạo dáng chữ V. thở ra và tiếp tục nâng thân người và ai chân. Thực hiện động tác 3-5 lần.

[size=medium]Với các bài tập yoga giảm cân này, bạn chỉ cần cố gắng tập luyện mỗi ngày cùn với chế độ ăn uống hợp lý, chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả mong muốn đấy![/size]
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
108,562
Bài viết
129,374
Thành viên
172,113
Thành viên mới nhất
quatangvietbook

Quảng cáo