• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

10 cách Sms Marketing hiệu quả

#1
1. So sánh để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ

Nếu bạn chưa bao giờ gửi SMS marketing với số lượng lớn hãy thận trọng khi chọn nhà cung cấp dịch vụ. Các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu sẽ cung cấp thử nghiệm miễn phí 30 ngày để bạn có thể đánh giá hệ thống của họ có nhanh chóng và dễ sử dụng không. Hãy đăng ký thử nghiệm, so sánh để lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất cho bạn.

2. Kiểm tra tin nhắn của bạn đầu tiên

Trước khi gửi tin nhắn đến tất cả khách hàng của bạn, cần phải kiểm tra trước với một danh sách thử nghiệm và tất nhiên là gửi cho chính bạn. Điều này mang đến cho bạn cơ hội để nhìn thấy cách mà tin nhắn của bạn sẽ đến với khách hàng như thế nào, có lỗi nào trong văn bản hay không?

3. Không viết tắt tất cả mọi thứ


Bạn chỉ có 160 kí tự cho một tin nhắn, nên việc tận dụng các từ viết tắt là cần thiết. Nhưng hãy nhớ một nguyên tắc, chỉ sử dụng những từ viết tắt thông dụng. Đừng viết tắt vô tội vạ và gửi đến khách hàng một văn bản vô nghĩa.

4. Liên kết đến một phiên bản web


Nhiều người sử dụng di động để lướt quét, vì vậy nó là ý tưởng tốt để bao gồm một siêu liên kết đến một phiên bản web để cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hơn.

5. Cung cấp cơ hội để người nhận lựa chọn

Với Email marketing, bạn phải luôn luôn cung cấp cơ hội cho người nhận để từ chối nhận email của bạn. Đối với SMS marketing cũng vậy

6. Cung cấp cho khách hàng cái có giá trị, không phải rác

Người sử dụng điện thoại luôn mang theo bên mình cả ngày lẫn đêm. Không nên spam người nhận với quá nhiều văn bản hoặc chỉ bán hàng trắng trợn mà không cung cấp lợi ích gì.

7. Giữ tin nhắn của bạn có liên quan

Nếu ai đó cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản quảng cáo thì bạn nên tôn trọng điều đó bằng cách làm cho chúng thích hợp.

Ví dụ, nếu khách hàng mua giày của bạn và mong đợi nhận được các văn bản về giày. Đừng bao giờ bị cám dỗ bằng cách chia sẻ danh sách của bạn với một chủ doanh nghiệp khác không cùng ngành nghề với bạn.

8. Thời gian quyết định tất cả


Một SMS marketing được gửi đi vào đúng thời điểm có thể là một nước cờ tốt. Tuy nhiên, nếu bạn làm sai điều này, có thể làm phiền người nhận hoặc tin nhắn của bạn sẽ dễ dàng bị quên đi.

9. Hãy chú ý đến bất kỳ thông tin phản hồi bạn nhận được

SMS marketing có thể là con đường hai chiều, người nhận sẽ có số điện thoại của bạn, do đó có thể mong đợi một cách hợp lý một số người trong số họ sẽ trả lời khi bạn gửi đến họ lời đề nghị hay thông tin khuyến mãi.

Nó rất đáng giá để đọc tất cả các phản hồi mà bạn nhận được để tìm thấy các thông tin bổ ích giúp bạn cải thiện tin nhắn trong tương lai hoặc cung cấp cho bạn một ý tưởng cho xúc tiến khác.
 
#5
Xin hỏi chút là có cách nào để xác định được các đối tượng mục tiêu để mình gửi sms nhỉ?
Phương pháp này đem lại hiệu quả cao trong giới thiệu sản phẩm, nhưng tràn lan mà ko bán được hàng thì chỉ lãng phí. :)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
105,725
Bài viết
126,610
Thành viên
171,856
Thành viên mới nhất
ankushashawife

Quảng cáo