• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

10 cách để tối ưu hóa nỗ lực Mobile Marketing (phần 1)

#1
10 cách để tối ưu hóa nỗ lực Mobile Marketing (phần 1)

1. Hãy nhớ các nguyên tắc cơ bản đầu tiên

Chắc chắn, tiếp thị trên điện thoại di động là một xu hướng mới, nhưng các chiến dịch tốt vẫn phải dựa trên các nền tảng cơ bản.

Xác định những gì khách hàng tiềm năng của bạn cần và muốn, sau đó tận dụng những hiểu biết này để tìm hiểu những lợi ích của các giải pháp liên quan mà bạn cung cấp trước khi bạn quyết định chiến lược điện thoại di động để sử dụng luôn luôn là phương pháp tiếp cận đầu tiên tốt nhất.

2. Hãy liên quan hơn


Rất nhiều nghiên cứu cho thấy các quảng cáo có nội dung có liên quan, có giá trị và phù hợp với lợi ích của người tiêu dùng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều lần.

Các nhà tiếp thị thông minh biết làm thế nào để di chuyển người sử dụng điện thoại di động đến điểm hẹp nhất của kênh mua hàng bằng cách tận dụng thông tin theo ngữ cảnh tác động tích cực đến sự tham gia của người dùng và cải thiện tổng thể hỗ trợ quảng cáo truyền thông di động.

3. Nhắm mục tiêu lại trong thực tế

Khi nói đến việc nhắm mục tiêu lại, các nhà tiếp thị có thể thu thập sâu hơn ý định của người sử dụng điện thoại di động , chẳng hạn như thói quen và hành vi mua sắm dự tại các cửa hàng hoặc các nhà hàng địa phương. Việc cải thiện công nghệ và dữ liệu trở nên dễ dàng hơn, nó cũng sẽ rất có lợi cho cung cấp các giải pháp quảng cáo dựa trên lợi ích trước đó một người sử dụng điện thoại di động.

4. Hãy sáng tạo hơn


Chiến dịch quảng cáo của Land Rover Evoque đã dạy chúng ta, sáng tạo có tác động rất lớn vào sự tham gia người sử dụng điện thoại di động. Điều này đã được chứng minh bởi sử dụng của hãng đầy đủ-tương tác quảng cáo cảm biến cảm ứng-và-chuyển động cho phép người dùng xây dựng giấc mơ của họ bằng cách thay đổi các tính năng như phong cách cơ thể hoặc màu sắc với một cú chạm tay, hoặc truy cập tầm nhìn toàn cảnh nội thất các của Evoque khi iPhone hay iPad là xoay hoặc nghiêng.

Cuối cùng, người sử dụng tham gia gần 1phút 30s và có ý định mua 2,5 lần so với những người xem một quảng cáo truyền hình Evoque.

5. Đừng quên để tích hợp

Các chiến dịch tiếp thị thành công nhất là những người tích hợp thông qua các kênh. Gắn kết nội dung di động với các sự kiện truyền hình, in ấn, phát thanh và trực tiếp. Phát triển các trung tâm chiến dịch trang đích chuyên dụng từ quảng cáo di động. Sử dụng mã 2-D/QR cho người sử dụng trực tiếp từ các ứng dụng in ấn đến các trang web điện thoại di động với các URL chuyên dụng để đánh giá hiệu suất.

Nguồn: MobilemarketingBlog
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
106,242
Bài viết
127,137
Thành viên
171,908
Thành viên mới nhất
koienromrocki

Quảng cáo