Bài viết
79
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Lợi ích khi sử dụng máy lạnh Inverter
Việc sử dụng máy lạnh thường xuyên vào mùa hè đã khiến nhiều người tiêu dùng lo ngại về vấn đề chi phí tiền điện. Hiểu được nỗi lo này, ngày càng có nhiều thương hiệu nghiên cứu và chế tạo ra công nghệ Inverter ở mỗi sản phẩm máy lạnh giúp tiết kiệm điện năng cũng như tiết kiệm điện. Bài viết dưới đây mình sẽ cung cấp thông tin về máy lạnh Inverter để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn nhé.

- Máy lạnh Inverter là gì?
MAY LANH INVETER là máy lạnh sử dụng máy nén công nghệ biến tần. Công nghệ này điều chỉnh nhiệt độ trong phòng thông qua bộ mạch điện tử vi xử lý thông minh thay cho công nghệ sử dụng rơle cảm biến nhiệt của các dòng máy lạnh thông thường.
- Cơ chế hoạt động của máy lạnh Inverter
So với máy lạnh thông thường, thì cách hoạt động của máy lạnh Inverter khác hẳn. Máy lạnh thông thường tiêu thụ khá nhiều điện năng. Ví dụ
người sử dụng điều chỉnh nhiệt độ chỉ đạt 70% công suất thì máy vận hành trong 70% thời gian, sau đó tạm dừng 30% thời gian còn lại. Thao tác bật tắt máy lạnh thường xuyên cũng sẽ ít nhiều gây ảnh hưởng tới cơ chế hoạt động của máy. Đồng thời việc này cũng dẫn đến việc tiêu hao rất nhiều điện năng trong việc khởi động lại động cơ, bù đắp nhiệt…

Còn với máy lạnh inverter thì khi máy lạnh Inverter khởi động, các mô tơ sẽ tự động từ từ khởi động giúp tiết kiệm điện năng nhiều nhất, sau đó mô tơ sẽ dần dần tăng tốc lên đến hết tải. Khi hệ thống đạt đến nhiệt độ lạnh yêu cầu, nó sẽ không ngắt ngay lập tức như máy lạnh thông thường, mà nó sẽ quay chậm lại giúp chúng ta tiết kiệm được điện năng cần tiêu hao. Đây là một trong những điểm vượt bậc rất quan trọng của máy lạnh Inverter so với máy lạnh thông thường.

Với cơ chế hoạt động thay đổi tần suất máy nén và không ngắt hẳn, máy lạnh Inverter có thể tiết kiệm chi phí tiêu thụ từ 30% - 60%. Hầu hết bây giờ để thu hút được khách hàng, các thương hiệu đều đã có máy lạnh inverter để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi cần.
- Ưu điểm máy lạnh Inverter

- Về chất lượng: Mình có thể đảm bảo khi sử dụng máy lạnh Inverter thì bạn sẽ hoàn toàn “mê mệt” chất lượng của việc làm lạnh và điều hòa không khí của máy lạnh. Bên cạnh đó với việc sử dụng công nghệ hiện đại, làn da bạn sẽ được tăng cường độ ẩm, giữ cho làm da bạn không bị quá khô hay nứt nẻ.

- Về giá cả: Đã nhiều khách hàng trải nghiệm máy lạnh inverter cho hay, bỏ ra một số tiền ngay ban đầu để sở hữu hàng loạt những tiện ích của máy lạnh inverter là hoàn toàn xứng đáng. Đầu tư mua một sản phẩm máy lạnh Inverter bền bỉ tới hơn chục năm là quá rẻ, giá tiền bỏ ra tương xứng với tiện ích mà nó mang lại.

- Về tiết kiệm điện năng: Với việc không phải tắt hay khởi động máy lại một cách liên tục giúp máy lạnh Inverter có thể tiết kiệm từ 30 – 80% điện năng so với các máy không có công nghệ inverter. Khả năng tiết kiệm điện năng là một trong những công dụng hiện đại nhất, lợi ích nhất của máy lạnh tích hợp công nghệ Inverter. Bên cạnh đó, vệ sinh máy lạnhnạp gas máy lạnh thường xuyên cũng giúp khả năng tiết kiệm điện cao. Nhưng không phải ai cũng biết cách vệ sinh máy lạnh tại nhà nên bạn cần tìm hiểu kỹ hơn vê dịch vụ vệ sinh máy lạnh nhé.

- Về duy trì nhiệt độ ổn định: Khi đạt đến nhiệt độ yêu cầu nhất định, mô tơ máy sẽ quay từ từ chậm lại chứ không tự động ngắt hoàn toàn, luôn giữ cho cho nhiệt độ máy lạnh ổn định và không có tình trạng quá nóng hay quá lạnh.
Máy lạnh Inverter luôn duy trì nhiệt độ ổn định.
- Tính chuyên nghiệp: Ngoài công nghệ inverter, các máy lạnh inverter còn có các công nghệ khử mùi Plasma, tạo ion giúp bầu không khí trở nên sạch sẽ, thoáng mát, làm bạn dễ chịu hơn. Các máy lạnh Inverter ngoài việc duy trì nhiệt độ thì còn hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn, có chức năng đuổi muỗi thông minh, giúp bạn có một giấc ngủ ngon lành, trọn vẹn.

- Bảo hành dài hạn: Các máy lạnh Inverter thường có mức bảo hành rất lâu, khoảng từ 5-10 năm. Vì sao máy lạnh inverter lại bảo hành lâu ư? Đơn giản là vì chất lượng sản phẩm rất tốt nên nhà sản xuất và cung cấp không lo ngại về khả năng hoạt động của máy.

Lưu ý khi mua máy lạnh Inverter, bạn nên chọn sản phẩm có công suất phù hợp với diện tích phòng để máy làm lạnh nhanh sau đó giảm nhẹ công suất thì máy mới bền. Bên cạnh đó, lựa công suất phù hợp cũng giúp khả năng tiết kiệm điện cao. Chúc bạn và gia đình có nhiều sức khỏe!

- Điện Lạnh Anh Thắng luôn tư vấn 24/7 cho bạn trong tất cả các trường hợp hiện tượng hư hỏng của máy qua hotline 0901778300
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,786
Bài viết
164,523
Thành viên
188,837
Thành viên mới nhất
789clubvipapp

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,786
Bài viết
164,523
Thành viên
188,837
Thành viên mới nhất
789clubvipapp

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên