6 lý do bạn nên thử kiếm tiền với tiếp thị liên kết với SENDO

Member
Bài viết
35
Điểm tương tác
0
Điểm
6
6 LÝ DO BẠN NÊN THỬ KIẾM TIỀN VỚI TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI SENDO
Tiếp thị liên kết – là cụm từ ko quá xa lạ với việc kinh doanh online đặc trưng là kinh doanh trên các sàn thương mại Điện Tử. Hãy cộng Phân tích về Tiếp thị liên kết với Sendo và biết được cỗi nguồn vì sao các bạn cố định không thể bỏ qua nhé!


  1. Lí do Việc trước tiên, tham dự tiếp thị liên kết uy tín với Sendo sản phẩm của shop bạn sẽ được phủ sóng trên phần lớn hệ thống đối tác của Siêu Chợ Sen Đỏ: những trang website review, xem phim, blog, website nghe nhạc… màng lưới rộng to giúp cửa hàng có thêm phổ biến thời cơ tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
  2. Tiếp thị kết liên với Sendo mang lại cho cửa hàng các bạn nguồn khách hàng bên ngoài website Sen Đỏ, khác với nguồn traffic trong trang Sendo.vn. Điều này giúp tăng thêm cơ hội bán hàng cho cửa hàng
  3. Tiếp thị kết liên với Sendo giúp sản phẩm của shop được remarketing (tiếp thị lại) trên facebook và Google bao gồm trang tin tức, giải trí.. Siêu “ăn khách” lôi kéo hàng triệu lượt truy nã cập mỗi ngày như youtube, mp3, nhaccuatui, docbao, eva.vn, tintuc, 24h, tuoitre, yan.vn, dân trí…
  4. Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Chỉ chịu phí khi đơn hàng hoàn thành. Đơn hàng không thành công sẽ ko mất phí.
Tiếp thị liên kết với Sendo

5. Quá thuận tiện lại ko mất thời kì. Giả dụ các dịch vụ khác shop phải bỏ phổ quát thời gian và công sức hơn.

Ví dụ: canh thời kì Up sản phẩm như thế nào là hiệu quả…

tới với Sendo Affiliate shop ko cần làm việc đó, chỉ cần các bạn đầu cơ chăm chút sản phẩm: hình ảnh đẹp, khuyến mãi hấp dẫn, mô tả rõ ràng… còn Sendo Affiliate sẽ mang đơn hàng về cho bạn.

6. Một Con số sẽ khiến các bạn bất ngờ! Theo Con số gần nhất Sendo Affiliate đã giúp tăng cường hơn 25% số lượng đơn hàng của các shop tham dự chương trình.

Mong rằng các điều trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiếp thị liên kết với Sendo. Vậy các bạn còn lần khần gì nữa mà ko Tìm hiểu và trải nghiệm ngay cùng tiếp thị liên kết với Sendo.

Nguồn bài viết: 6 LÝ DO bạn NÊN THỬ KIẾM TIỀN VỚI TIẾP THỊ liên kết VỚI SENDO
 
Member
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tiếp thị liên kết hay quá, giờ mình mới biết cái này, sẽ tìm hiểu và triển khai, thank bạn chia sẻ
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,788
Bài viết
164,525
Thành viên
188,840
Thành viên mới nhất
sitevip

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,788
Bài viết
164,525
Thành viên
188,840
Thành viên mới nhất
sitevip

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên